Tottenham và Liverpool muốn mượn thần đồng của Barcelona

14:48 Thứ tư 26/06/2013

Hiện đang xuất hiện những tin đồn cho rằng Tottenham và Liverpool đang muốn mượn tiền vệ tài năng Gerard Deulofeu của Barcelona.

Deulofeu sinh năm 1994 và xuất thân từ lò đào tạo La Masia, anh được coi là một trong những trụ cột tương lai của đội bóng xứ Catalunya. Đó là lí do vì sao Barcelona vừa quyết định kí hợp đồng đến năm 2017 để trói chặt cầu thủ này.

Tài năng của Deulofeu đang hấp dẫn các đội bóng nước Anh

Deulofeu có thể thi đấu ở cả vị trí tiền vệ cánh lẫn tiền đạo lùi. Trước làn sóng du nhập của các cầu thủ Tây Ban Nha vào xứ sở sương mù, Tottenham và Liverpool mong có thể tận dụng được tài năng thiên bẩm của anh cho những mục tiêu sắp tới.

Lí do để thương vụ cho mượn Deulofeu được xúc tiền có thể là do Neymar. Hẳn với một cầu thủ giá trị như vậy, anh sẽ có nhiều đất diễn ngay khi mới về.

Khi những Villa, Pedro và Sanchez còn không chắc chắn được ra sân, Deulofeu có thể sẽ phải đánh bóng băng ghế dự bị dài hạn dẫn đến thui chột tài năng. Tuy nhiên, nếu về Liverpool hay Tottenham, Deulofeu cũng chưa đảo bảo được một suất đá chính, do vậy Barcelona hẳn vẫn sẽ mở cửa với những lời đề nghị khác.

Tô Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục