Tottenham theo đuổi 'Xavi của Hà Lan'

12:03 Thứ ba 16/10/2012

Tottenham đang dõi mắt theo những bước tiến đáng chú ý của cầu thủ trẻ người Hà Lan Jordy Clasie, cầu thủ được giới mộ điệu xứ sở hoa tulip dành tặng cho biệt danh 'Xavi Hà Lan'.

Được biết, HLV Andre Villas-Boas của đội chủ sân White Hart Lane đã đưa Clasie vào tầm ngắm cho kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cầu thủ trẻ của Feyernood chỉ mới vừa bước sang tuổi 21 nhưng đã được triệu tập lên tuyển Hà Lan tham dự vòng loại World Cup 2014 với 2 lần ra sân.

Jordy Clasie trong màu áo tuyển Hà Lan. Ảnh: Internet.

Trang tin Caughtoffside cho rằng Feyernood cũng không tỏ ra quá khó khăn trong việc để Clasie tìm bến đỗ mới. Đội bóng mạnh của Hà Lan muốn thu về ít nhất 5 triệu Bảng trong thương vụ này.

Mới đây, Clasie đã gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng của Hà Lan trước Hungary ở vòng loại World Cup 2014 và nếu như anh tiếp tục được tín nhiệm trong màu áo đội tuyển Hà Lan ở cuộc đối đầu với Romania tới và tỏa sáng, thì giá trị chuyển nhượng của Clasie hoàn toàn có thể thay đổi theo chiều hướng tăng lên.

Sở dĩ Clasie được gọi là 'Xavi Hà Lan' vì phong cách chơi của anh hoàn toàn gợi nhớ đến hình ảnh của danh thủ người Tây Ban Nha. HLV Andre Villas-Boas là người rất ngưỡng mộ những tiền vệ như thế và Clasie có thể giúp vị chiến lược gia trẻ tuổi người Bồ Đào Nha tăng cường tính sáng tạo cho hàng tiền vệ của Tottenham nếu như chuyển đến sân White Hart Lane vào tháng 1 tới.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục