"Tottenham sẽ bán Kane với giá 100 triệu bảng"

14:21 Thứ ba 05/06/2018

Đó là những lời chia sẻ của cựu tiền vệ nổi tiếng Tottenham cũng như đội tuyển Anh trong quá khứ, Paul Gascoigne.

Hary Kane được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới và cũng là người có giá trị lớn nhất làng túc cầu khi được định giá 176 triệu bảng, theo CIES Football Observatory.

Tiền đạo 25 tuổi đang chuẩn bị lên đường sang Nga cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2018 với tư cách đội trưởng Tam sư. Mùa giải vừa qua, Kane đã ghi đến 41 bàn trong 48 trận đấu cho Tottenham Hotspur.

 Harry Kane đang là một trong những cầu thủ có giá trị nhất thế giới hiện tại.

Tuy nhiên, huyền thoại Paul Gascoigne cảm thấy rằng, đội bóng London sẽ bị thuyết phục nếu có câu lạc bộ chịu đưa ra mức giá "chỉ" 100 triệu bảng.

"Giá trị của cầu thủ hiện tại đã tăng phi mã. Nhưng nếu tiền không là vấn đề và Tottenham muốn bán anh ta (Kane), họ sẽ làm. Ngày nay, các cầu thủ có quá nhiều quyền lực, thông qua những người đại diện, ông chia sẻ.

"Nếu một đội bóng đến và mang theo 100 triệu bảng để trả cho Harry Kane, tôi không nghĩ Spurs sẽ từ chối." Gascoigne nói thêm.

Tuyên bố của Paul Gascoigne có vẻ như không phù hợp với những gì đang diễn ra trên thị trường chuyển nhượng thời điểm hiện tại. Cần biết rằng, mức giá kỷ lục thế giới bây giờ đang là xấp xỉ 200 triệu bảng, món tiền mà Paris Saint-Germain đã trả cho Barcelona để đổi lấy sự phục vụ của siêu sao Neymar.

Vì lẽ đó, 100 triệu bảng theo như lời Gascoigne nói sẽ rất khó để có thể mang Harry Kane đi khỏi Tottenham.

Vũ Quang Toản | 13:25 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục