Top 5 Premier League: Họ cần ai?

22:37 Thứ năm 24/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool, Arsenal, Chelsea, Man City và Everton đã có một mùa bóng khá thành công. Nhưng họ không thể hài lòng với những gì đang có. Mùa hè tới, liệu top 5 Premier League nên bổ sung nhân tố nào?

Everton: Everton là đội bóng có tiềm lực kinh tế khiêm tốn. Bởi thế, nếu mua đứt tiền đạo Lukaku từ Chelsea (giá 22 triệu bảng) và Gareth Barry (giá 4 triệu bảng) từ Man City thì xem như họ đã thành công trong kì chuyển nhượng hè.


Liverpool: Khi mà thủ quân Gerrard đã không thể tung hoành ở khắp sân, Liverpool cần một tiền vệ tài năng, có thể điều tiết trận đấu, có thể phòng thủ, tấn công, sút xa. Nhìn khắp châu Âu, có lẽ Toni Kroos của Bayern là cái tên thích hợp nhất.

Arsenal: Rõ ràng Arsenal rất cần một tiền đạo đẳng cấp khi Giroud chưa đáp ứng được kì vọng. Mario Mandzukic (giá 20 triệu bảng) là sự lựa chọn lí tưởng mà HLV Wenger nên cân nhắc.

Manchester City: Hàng thủ yếu kém đã không ít làm hại Man City trong mùa này. Nếu có được Eliaquim Mangala (30 triệu bảng), HLV Pellegrini đã có thể yên tâm phần nào.

Chelsea: Cũng như Arsenal, Chelsea đang cần một sút thủ thực sự đẳng cấp. Diego Costa là cái tên đang được NHM The Blues hân hoan chào đón.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục