Top 10 vua đá phạt EPL: Beckham đệ nhị sánh ngang Ronaldo, áp sát Henry

21:26 Thứ sáu 17/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút phạt được xem là "Beckham đệ nhị" ở Premier League hiện đã cân bằng thành tích với Cristiano Ronaldo và áp sát huyền thoại Arsenal, Thierry Henry.

10. Frank Lampard - 9 bàn 

Đứng thứ 10 trong danh sách những cầu thủ có nhiều pha đá phạt trực tiếp thành bàn nhất trong lịch sử Premier League phải kể đến huyền thoại và là cựu HLV Chelsea, Frank Lampard. 

"Người không phổi" không chỉ là 1 tiền vệ chơi năng nổ, hoạt động không biết mệt mỏi lúc còn thi đấu mà anh còn là chuyên gia của những tình huống bóng chết với 9 lần làm tung lưới đối thủ từ chấm đá phạt. 

9. Ian Harte - 10 bàn

Xếp trên Lampard là cựu danh thủ nổi tiếng 1 thời của Leeds United, Ian Harte. Thuở còn thi đấu, Harte gây tiếng vang với sự đa năng, khi có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ trái lẫn tiền vệ, đồng thời sở hữu khả năng sút phạt đáng nể với 10 lần làm tung lưới đối phương. 

=9. Morten Gamst-Pedersen - 10 bàn 

Cựu cầu thủ Blackburn Rovers, Morten Gamst-Pedersen được xem là "sát thủ" ở những tình huống bóng chết khi anh từng có 10 lần ghi bàn từ chấm đá phạt ở Premier League. 

Top 10 vua đá phạt EPL: Beckham đệ nhị sánh ngang Ronaldo, áp sát Henry - Bóng Đá

Morten Gamst-Pedersen là 1 cao thủ trên chấm đá phạt. 

7. Laurent Robert - 11 bàn

Thập niên đầu của thế kỷ XXI, Laurent Robert từng khiến làng bóng đá xứ sương mù phải chú ý với khả năng sút phạt đáng nể. Anh từng có 11 lần ghi bàn từ những tình huống bóng chết ở Premier League trước khi rời nước Anh vào năm 2006. 

=7. Sebastian Larsson - 11 bàn 

Lang bạt qua nhiều CLB như Arsenal, Birmingham, Sunderland hay Hull City, tuy nhiên, Sebastian Larsson vẫn luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy ở chấm đá phạt, khi anh từng có 11 lần làm tung lưới đối thủ với sở trường của mình. 

=7. Cristiano Ronaldo - 11 bàn 

Thuở mới khởi nghiệp ở Premier League, Cristiano Ronaldo được xem là một chân sút phạt trứ danh với 11 lần ghi bàn từ các pha bóng chết. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, CR7 đã không còn duy trì được chuẩn xác của "món vũ khí" lợi hại này. 

=7. James Ward-Prowse - 11 bàn 

Vòng đấu thứ 17 ở Premier League vừa qua chứng kiến cầu thủ thứ 7 ghi được ít nhất từ 11 bàn trở lên ở chấm đá phạt ở giải đấu danh giá nhất cấp CLB xứ sương mù. Gương mặt được nhắc đến là tiền vệ có biệt hiệu "Beckham đệ nhị", James Ward-Prowse. 

Top 10 vua đá phạt EPL: Beckham đệ nhị sánh ngang Ronaldo, áp sát Henry - Bóng Đá

James Ward-Prowse là chân sút phạt nguy hiểm nhất hiện nay ở Premier League.  

Thủ quân của Southampton có cú sút phạt đẹp mắt làm tung lưới Jack Butland ở trận đấu vừa qua, dù vậy thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl đã không có được niềm vui trọn vẹn khi chỉ thu về trận hòa 2-2 trước Crystal Palace. 

3. Thierry Henry - 12 bàn

Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đang là người đứng hạng 3 với 12 bàn tuy nhiên, Ward-Prowse hoàn toàn có thể phá kỷ lục của "Con trai thần gió" trong tương lai. 

=3. Gianfranco Zola - 12 bàn 

Tương tự cựu chân sút Pháo thủ, huyền thoại Chelsea, Gianfranco Zola cũng từng có 12 lần làm tung lưới đối thủ trên chấm đá phạt. 

1. David Beckham - 18 bàn 

Cuối cùng, kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất từ chấm đá phạt hiện vẫn đang do David Beckham nắm giữ với 18 lần điền tên mình lên bảng điện tử. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của David Beckham tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 20:56 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục