Top 10 ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất Premier League

23:58 Thứ hai 03/03/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Tại Premier League vào lúc này cuộc đua đến ngôi vô địch đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi mà các đội bóng đang bám đuổi nhau san sát trên bảng xếp hạng. Đó là vì họ đang sở hữu trong tay rất nhiều ngôi sao tấn công thi đấu vô cùng nổi trội để tạo nên sự khác biệt trong mỗi trận đấu. Nhưng để đánh giá chân thực về sự hơn kém, tính hiệu quả giữa các cầu thủ này là một điều không hề đơn giản, bởi không chỉ các tiền đạo mà các tiền vệ cũng là người đóng góp một công sức rất lớn trong mỗi bàn thắng. Vì vậy, TalkSport đã ra tiêu chí bằng cách kết hợp số bàn thắng và đường kiến tạo của các ứng viên xuất sắc nhất. V

10. Steven Gerrard: Mặc dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng trong vai trò mới là một tiền vệ kiến tạo sâu. Đội trưởng của Liverpool đã tiếp tục cho thấy những tính năng ưu việt của mình. Cũng không quá bất ngờ khi tiền vệ 33 tuổi có mặt trong danh sách này.
Bàn thắng: 8
Kiến tạo: 9
Tổng điểm: 25
9. Romelu Lukaku: Đây tiếp tục là một mùa giải được cho mượn thành công nữa của sao trẻ người Bỉ. Và chắc hẳn Everton sẽ đối mặt với không ít khó khăn nếu như Chelsea thu hồi Lukaku vào cuối mùa giải.
Bàn thắng: 10
Kiến tạo: 5
Tổng điểm: 25
8. Loic Remy: Newcastle vừa qua đã phải trải qua một cuộc khủng hoảng muộn, nhưng rất may là Remy đã bừng sáng trở lại để chấm dứt chuỗi ngày bết bát của 'chích chòe'.
Bàn thắng: 13
Kiến tạo: 2
Tổng điểm: 28
7. Wayne Rooney: Dù M.U đang tụt dốc nghiêm trọng nhưng không ai có thể phủ nhận mọi thành quả của Rooney đóng góp cho 'Quỷ đỏ' kể từ đầu mùa.
Bàn thắng: 10
Kiến tạo: 9
Tổng điểm: 29
6. Yaya Toure: Không chỉ là hòn đá tảng nơi trung tuyến của Man City, mà Toure còn luôn là một vũ khí tấn công lợi hại và biết cách tỏa sáng trong những lúc đội bóng cần anh nhất. Chiếc Cúp vô địch của đoàn quân HLV Manuel Pellegrini cuối tuần qua là một minh chứng rõ rệt, nơi Toure đã tỏa sáng với một siêu phẩm giúp Man xanh thay đổi cục diện trận đấu.
Bàn thắng: 10
Kiến tạo: 9
Tổng điểm: 29
5. Olivier Giroud: Là một trung phong cắm, tuy nhiên Giroud còn đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi phối hợp đẹp mắt của Arsenal. Không chỉ biết ghi bàn mà Giroud còn có khả năng tì đè và kiến tạo cực giỏi.
Bàn thắng: 12
Kiến tạo: 7
Tổng điểm: 31
4. Eden Hazard: Tiền vệ người Bỉ đang chính là nguồn sống của The Blues ở mùa giải năm nay. Với hai pha kiến tạo và cú Rabona đầy nghệ thuật trong trận đấu với Fulham, Hazard càng cho thấy anh quan trọng với Chelsea đến nhường nào.
Bàn thắng: 12
Kiến tạo: 7
Tổng điểm: 31
3. Sergio Aguero: Man Ctiy đã gặp rất nhiều khó khăn với chấn thương của Aguero, nhưng giờ đây khi tiền đạo người Argentina đã trở lại, gã nhà giàu thành Manchester có quyền mơ mộng đến tất cả trong những chuỗi ngày còn lại.
Bàn thắng: 15
Kiến tạo: 5
Tổng điểm: 35
2. Daniel Sturridge: Từ một tài năng không có đất dụng võ ở Stamford Bridge, nhưng giờ đây Sturridge đã lột xác trở thành một cỗ máy săn bàn lợi hại của The Kop.
Bàn thắng: 18
Kiến tạo: 5
Tổng điểm: 41
 1. Luis Suarez: Với 'Răng hô' trong tay, Liverpool không chỉ còn mơ về Top 4 và thậm chí lúc này đây ngôi vô địch vẫn đang hiện ra rất rõ trước mắt đoàn quân của HLV Brendan Rodgers. Có lẽ cuộc cạnh tranh này công bằng mà nói nên được đặt tên là Suarez và phần còn lại.
Bàn thắng: 24
Kiến tạo: 10
Tổng điểm: 58


 

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục