Top 10 ngôi sao đang có phong độ cao nhất châu Âu thời điểm hiện tại

23:51 Thứ tư 06/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Những ngôi sao đem đến chất lượng cho mỗi giải đấu và hơn nữa sự bùng nổ của họ chính là lý do đơn giản nhất để các fan hâm mộ đến sân vận động mỗi khi có trận đấu diễn ra, không những thế đó còn là nơi hàng triệu các khán giả trên khắp hành tinh này đang theo dõi những màn trình diễn đỉnh cao qua các phương tiện truyền thông. Sau đây chúng ta cùng điểm qua Top 10 ngôi sao đang có phong độ rất cao vào thời điểm hiện tại. (Nguồn: GivemeSport.com)

 10. Luis Suarez (Liverpool): Trở lại sau Scandal cắn tay Ivanovic ở mùa giải trước, tiền đạo người Uruguay đã có màn trình diễn ấn tượng khi đã nhanh chóng có được 6 bàn thắng trong 6 trận đấu cùng với Liverpool trên mọi đấu trường. Luis Suarez đang kết hợp với Daniel Sturridge để trở thành một trong những đối tác ăn ý nhất trên hàng công của châu Âu thời điểm hiện tại, 'SAS' đang gieo giắc những nỗi kinh hoàng cho các đội bóng tại Premier League.
 9. Neymar (Barcelona): Ở tuổi 21, tài năng trẻ người Brazil đang dần gặt hái những thành công vô cùng tuyệt vời ở sự nghiệp thi đấu đỉnh cao với việc đóng góp 4 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho đội bóng xứ Catalan kể từ đầu mùa. Không những thế, Neymar còn chứng minh rằng anh hoàn toàn có thể những cầu thủ của những trận đấu lớn khi đã tỏa sáng giúp Barca có được những chiến thắng quan trọng, tiêu biểu nhất đó là pha lập công vào lưới Real Madrid tại El Clasico vừa qua.
 8. Mesut Oezi (Arsenal): Tiền vệ người Đức đang có sự hòa nhập rất ấn tượng trong màu áo các Pháo thủ thành London. Oezil đã chứng mình rằng  mình hoàn toàn xứng đáng với từng xu trong số tiền 42,5 triệu bảng mà ban lãnh đạo đội bóng đã bỏ ra khi đã có những đóng góp rất lớn trong việc cải thiện chất lượng cho lối đá tấn công của Arsenal.
 7. Marco Reus (Dortmund): Với màn trình diễn tuyệt vời của mình kể từ mùa giải năm ngoái, Marco Reus đã làm lu mờ đi sự vắng mặt của Mario Goetze trong chiến dịch đến với trận chung kết Champions League với Bayern Munich. Cùng với Robert Lewandowski, Reus đang là cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất tại sân Signal Iduna Park vào lúc này.
 6. Aaron Ramsey: Ramsey đã ghi được 12 bàn thắng trên mọi mặt trận cho các Pháo thủ thành London ở mùa giải năm nay, trong đó có một pha sút xa tuyệt đẹp ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal trước Liverpool vào cuối tuần qua đã giúp cho đoàn quân của HLV Wenger bay cao trên bảng xếp hạng Premier League. Với phong độ ấn tượng tiền vệ người xứ Wales hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng đem chức vô địch về cho Arsenal vào cuối mùa giải.
 5. Robert Lewandowski: Những tin đồn ra đi vào mùa đông sắp tới không làm ảnh hưởng đến phong độ của ‘sát thủ’ người Ba Lan trong màu áo của Dortmund. Lewandowski vẫn đang tiếp tục nổ súng đều đặn để giúp cho đòan quân của HLV Jurgen Klopp có được những chiến thắng quan trọng như trong trận đấu với Arsenal tại vòng bảng Champions League vừa qua. Tính riêng trong năm 2013, Lewandowski đã có được 13 bàn thắng trong tổng số 17 trận đấu.
4. Zlatan  Ibrahimovic(PSG): Sẽ là một điều vô cùng tiếc nuối nếu như các fan hâm mộ không thể chứng kiến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Ibrahimovic vào World Cup 2014 mùa hè năm sau. Chân sút người Thụy Điển luôn đem tới những bàn thắng đẹp mắt và đầy cảm xúc cho các khán giả. Anh thực sự là một ‘di sản’ đặc biệt trong bóng đá. Ở tuổi 32, Ibrahimovic vẫn chưa tỏ ra có dấu hiệu sa sút khi đã có 11 bàn thắng trong tổng số 14 trận đấu gần nhất cùng với PSG.
 3. Sergio Aguero (Man City): Sau một mùa giải thi đấu không mấy ấn tượng, Sergio Aguero đã có sự trở lại không thể tuyệt vời hơn khi đang có một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp với 11 bàn thắng trong tổng số 12 trận đấu. Sự xuất sắc của chân sút người Argentina hứa hẹn sẽ là một vũ khí lợi hại của HLV Pellegrini trong chiến dịch thay đổi hình ảnh tại Champions League cũng như hướng đến chiếc cúp vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.
2. Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Ronaldo vẫn cho thấy anh chưa hề muốn có khái niệm ngừng ghi bàn dù cho đã có một khởi đầu không thực sự tốt, tuy nhiên bằng ý chí quyết tâm của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha đang tiếp tục thể hiện sự đáng sợ của mình với 21 bàn thắng chỉ sau 16 trận đấu, trong đó bao gồm 13 bàn thắng ở 12 trận đấu ở La Liga. Màn trình diễn của Ronaldo xứng đáng nhận được sự nể phục ngay cả với những khán giả khó tính nhất.
1. Franck Ribery: Sẽ là một bất công rất lớn cho tiền vệ người Pháp nếu như anh không giành đươc danh hiệu Quả bóng Vàng ở mùa giải năm nay. Sự xuất sắc của Ribery đã giúp cho Bayern Munich đang có chuỗi 36 trận bất bại tại Bundesliga và tiếp tục bay cao tại đấu trường Champions League với 4 trận toàn thắng. Công việc của tân HLV Pep Guardiola đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi có sự hiện diện của Ribery trong đội hình của ‘Hùm xám’ xứ Bavaria
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục