Top 10 CLB trải thảm đỏ tiếp nhận Mourinho

01:21 Thứ năm 29/10/2015

Jose Mourinho đang đứng trước viễn cảnh bị tỷ phú Roman Abramovich sa thải lần thứ 2. Tuy nhiên, ông vẫn là cái tên “cực hot” trong làng bóng đá. Bằng chứng là có hàng tá đại gia sẵn sàng trải thảm đỏ mời ông về làm việc. Dưới đây là 10 CLB như thế.

1. Real Madrid

Rafa Benitez vẫn đang có những trận đấu thành công cùng Real Madrid, nhưng Chủ tịch Florentino Perez lại chỉ xem ông như một phương án tạm thời. Nhiều tờ báo Tây Ban Nha đưa tin, nhà tài phiệt ngành xây dựng đã liên hệ với “Siêu cò” Jorge Mendes để mời Jose Mourinho trở lại Bernabeu.

2. Bayern Munich

Pep Guardiola vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng và thậm chí nhiều nguồn tin nói rằng, ông sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa để tìm kiếm thử thách mới. Để đề phòng, Ban lãnh đạo “Hùm xám” đã lên kế hoạch thay thế và họ chấm Mourinho như phương án khả dĩ nhất.

3. PSG

Từ hồi 2010, khi Mourinho rời Inter Milan, giới chủ Qatar của PSG đã xem Mourinho là ứng tiên hàng đầu trong kế hoạch nâng tầm đội bóng. Thế nhưng vì nhiều lý do khác nhau, họ vẫn chưa đạt được ý nguyện. Một khi Mourinho rời Chelsea, PSG sẽ lập tức chủ động liên hệ để mời ông về thay cho Laurent Blanc.

4. Inter Milan

Ban lãnh đạo Inter Milan vừa bóng gió tới kế hoạch mời Mourinho trở lại Meazza để thay cho Roberto Mancini, người vừa có những trận không thành công cùng đội bóng. Cần biết rằng, Mourinho chính là HLV gần nhất giúp Inter vô địch Champions League, Serie A và Copa Italia trong cùng 1 mùa giải.

5. AC Milan

Ban lãnh đạo AC Milan đã quá thất vọng với Sinisa Mihajlovic và bước đầu lên kế hoạch tìm người thay thế. Một khi Mourinho rời Chelsea, chắc chắn họ sẽ là một trong những đội bóng đầu tiên tiếp cận.

6. Man City

Giới chủ UAE của Man City từng coi Pep Guardiola là phương án thay thế số 1 cho Manuel Pellegrini vào mùa hè 2016, thế nhưng với việc Mourinho sắp rời Chelsea, họ đã quay ngoắt 180 độ. Giờ đây, Mourinho mới là nhân vật mà giới chủ UAE đặc biệt quan tâm.

7. Juventus

Mùa trước, Massimiliano Allegri đã rất thành công cùng Juventus, nhưng mùa này, mọi thứ đã khác. “Lão bà” thi đấu thất vọng và khiến Ban lãnh đạo buộc phải lên phương án thay thế. Mourinho chính là một trong những ứng viên hàng đầu.

8. AS Monaco

Những ngày qua, khi biết Mourinho chuẩn bị rời Chelsea, GĐĐH Dmitry Rybolovlev của AS Monaco đã ngay lập tức có những cuộc “vận động hành lang” với “Siêu cò” Jorge Mendes để hy vọng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ưu tiên sân Louis II là bến đỗ tiếp theo.

9. AS Roma

Mùa thứ 3 liên tiếp, Rudi Garcia không mang tới sự ổn định cho AS Roma và điều này khiến giới lãnh đạo buộc phải cân nhắc khả năng tìm một người mới. Từ lâu, tỷ phú James Pallotta đã dành những sự ngưỡng mộ rất lớn cho Mourinho.

10. New York City

New York City là “sân sau” của Man City tại Mỹ và đương nhiên cũng nhận những sự đầu tư rất lớn từ giới chủ UAE. Tuy vậy, đội bóng này hiện không thi đấu thành công tại MLS. Không phải vì họ thiếu các ngôi sao, mà vì HLV trưởng Jason Kreis chưa đủ tầm dẫn dắt những Frank Lampard, Andrea Pirlo hay David Villa… Trong trường hợp có được cái gật đầu từ Mourinho, giới chủ UAE hoàn toàn có thể cử nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tới Mỹ làm việc một thời gian trước khi trở lại dẫn dắt Man City kể từ mùa giải 2016/17.

Đông Hưng | 22:00 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục