Tổng hợp chuyển nhượng ngày 11/01

19:34 Thứ tư 11/01/2012

Cập nhật tin tức chuyển nhượng nổi bật tới 18h00 chiều ngày 11/1.

Andy Carroll

Newcastle muốn giải cứu Andy Carroll

Lãnh đạo Newcastle United thừa nhận sẵn sàng mở rộng vòng tay đón Andy Carroll trở lại. Đầu năm ngoái, Newcastle bán tiền đạo này cho Liverpool với giá 35 triệu bảng. Nhưng hiện tại, “Chích chòe” có thể “giải cứu” Carroll khỏi sân Anfield với đề nghị từ 15 đến 20 triệu bảng.

Bất mãn với Real, Di Maria sang Anh chơi bóng?

Giới truyền thông Anh đồn thổi, Man Utd và Chelsea đang chạy đua giành chữ ký của Angel di Maria. Cầu thủ đá cánh này không hài lòng với mức lương được nhận tại Real Madrid nên muốn tới xứ Sương mù chơi bóng.

Thêm Liverpool và Man City chào mời Abidal

Liverpool và Man City là hai đội bóng mới nhất bày tỏ quan tâm tới Eric Abidal. Cầu thủ này vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barca và anh có thể ra đi tự do vào tháng 6/2012.

AC Milan từ chối bán Alexandre Pato cho PSG

Paris Saint-Germain khó hy vọng có được Alexandre Pato vì AC Milan tuyên bố sẽ không bán tiền đạo của mình trong kỳ chuyện nhượng tháng Giêng này. Trước đó, có tin PSG sẵn sàng trả 22 triệu euro để có sự phục vụ của Pato.

Alexandre Pato

PSG sắp có "sao xịt" Maxwell của Barcelona

Báo Le Parisien tiết lộ PSG đã gần đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Maxwell của Barca. Cầu thủ người Brazil tuyên bố muốn rời Nou Camp và PSG hứa hẹn sẽ dành cho anh một hợp đồng với nhiều ưu đãi hơn hiện tại.

Fiorentina chính thức hỏi mua Amauri

Đại diện Ernesto Bronzetti của Amauri cho biết Fiorentina đã gửi đề nghị mua thân chủ của mình. Trong hôm nay (11/1), đôi bên sẽ đàm phán cụ thể về vụ chuyển nhượng. Amauri không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte nên rất muốn được ra đi.

Schalke chiêu mộ tài năng trẻ Neustaedter

Schalke cho biết đã ký hợp đồng 4 năm với tiền vệ phòng ngự Roman Neustadter từ đối thủ Borussia M’Gladbach. Neustadter là phát hiện mới của M’Gladbach mùa này nhưng CLB đã không thể giữ chân anh bằng hợp đồng dài hạn. Schalke sẽ có sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi này từ mùa tới mà không tốn xu nào.

Felix Magath lại để mắt đến Ballack

HLV Felix Magath hé lộ ý định mời Michael Ballack về đầu quân cho Wolfsburg ngay mùa Đông này. Đây không phải lần đầu Magath liên hệ với Ballack, trong khi cựu thủ quân ĐT Đức đã tuyên bố sẽ không tiếp tục ở lại Bayer Leverkusen sau mùa giải hiện tại.

Michael Ballack

Marseille săn đón Barrios

Olympique Marseille sẵn sàng đưa ra một đề nghị 12 triệu euro dành cho tiền đạo Lucas Barrios của Borussia Dortmund trong những ngày tới. Barrios đã được đội ĐKVĐ Bundesliga “bật đèn xanh” cho phép ra đi và anh cũng đã có liên hệ với Malaga.

Asamoah gia nhập giải hạng Nhì

Cựu tuyển thủ Đức Gerald Asamoah đã nhận lời đầu quân cho đội bóng Greuther Fuerth tới năm 2013. Greuther hiện dẫn đầu giải hạng Nhì và họ hy vọng kinh nghiệm của Asamoah sẽ giúp CLB giành quyền thăng hạng Bundesliga mùa sau.

Hleb tìm việc tại Ausburg

Tiền vệ Alexander Hleb đã tới tập luyện tại Ausburg sau khi bị Wolfsburg chấm dứt hợp đồng cho mượn. Cầu thủ người Belarus đang tìm kiếm một đội bóng mới bởi CLB chủ quản Barca không có ý định sử dụng anh.

Zaragoza muốn mời Guti

Real Zaragoza đang hy vọng sẽ mời được tiền vệ kỳ cựu Guti về đầu quân. Ngôi sao một thời của Real Madrid hiện thất nghiệp sau khi hủy hợp đồng với Besiktas. Tuy nhiên, Guti gần đây bày tỏ mong muốn được tới Trung Quốc thi đấu.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục