Tổng hợp chuyển nhượng ngày 04/01

19:55 Thứ tư 04/01/2012

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng nổi bật tính đến 18h00 ngày 04/01/2012.

PSG không thể có được sự phục vụ của David Beckham

Barca nhòm ngó sao trẻ của Man Utd

Tiền vệ trẻ Ravel Morrison của Man Utd đang nằm trong tầm ngắm của gã khổng lồ Barca. Đội bóng xứ Catalan sẽ phải cạnh tranh với Paris Saint Germain để giành Morrison.

Arsenal nhắm mua Higuain

HLV Arsene Wenger muốn mang về tiền đạo Gonzalo Higuain (Real) để bù đắp những hạn chế ở hàng công của Arsenal. Dự kiến, Arsenal sẽ phải chi ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Juventus chính thức mượn Borriello

Để có sự phục vụ của Marco Borriello, Juventus phải chi cho 500.000 euro phí mượn. Nếu muốn sở hữu hẳn Borriello, Juventus sẽ phải trả cho Roma 8 triệu euro vào cuối mùa giải năm nay.

Borriello (22) đã thuộc về Juventus

PSG dùng 61,5 triệu euro mua Pato & Kaka

Đội bóng nhà giàu Paris Saint-Germain được cho là đang chuẩn bị móc hầu bao chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Kaka (Real Madrid) và Alexandre Pato (Milan).

PSG xác nhận đổ vỡ vụ chiêu mộ Beckham

Đích thân chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG thông báo, David Beckham sẽ không đến đầu quân cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2012.

Roma ra tối hậu thư cho De Rossi

BLĐ Roma thông báo, tiền vệ De Rossi sẽ phải đưa ra quyết định hoặc ký hợp đồng mới trước khi TTCN mùa Đông kết thúc hoặc hai bên sẽ giải quyết theo cách khác.

Olympiakos muốn "hàng thừa" của Man United

Đội bóng Hy Lạp quyết tâm sẽ đón thủ thành người Ba Lan Tomasz Kuszczak trong tháng 1/2012. Tuy nhiên, Tomasz Kuszczak đang cân nhắc.

Tomasz Kuszczak chỉ là lựa chọn thứ 3 cho vị trí thủ môn của M.U

Santos sẵn sàng bán Ganso

Chủ tịch Luis Oliveira của Santos cho biết họ sẵn sàng nhượng lại ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Được biết, Man United, Inter và Milan là những đội bóng đang rất khát khao có Ganso.

Valencia ký hợp đồng ghi nhớ với Guardado

Valencia đã đạt một thỏa thuận ghi nhớ với cầu thủ chạy cánh Andres Guardado, cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng với Deportivo la Coruna vào tháng 6 tới. Được biết, Valencia đã mời Guardado một hợp đồng thời hạn 4 năm.

Joshua King trở lại Man United

Tiền đạo 19 tuổi gia nhập Monchengladbach hồi tháng 8/2011 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, chấn thương lưng và cơ khép đã khiến anh phải trở về Old Trafford.

Aston Villa chính thức có Enda Stevens

Aston Villa thông báo, họ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi người Ireland từ Shamrock Rovers. Enda Stevens sẽ gắn bó với đội chủ sân Villa Park có thời hạn 3 năm rưỡi.

Juan chính thức về Inter

Trung vệ Juan xác nhận, anh sẽ có mặt tại sân Giuseppe Meazza trong ngày 7/1 hoặc 8/1 để ký hợp đồng với Inter và ra mắt các Interista.

Fulham cũng muốn Maxi Lopez

Fulham mới đây đưa ra lời đề nghị trị giá 3 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Maxi Lopez của Catania. Hiện Maxi cũng đang là mục tiêu săn đuổi của AC Milan.

Sampdoria có tân binh Shkodran Mustafi

Shkodran Mustafi chính thức rời Everton để chuyển tới khoác áo Sampdoria do không được HLV David Moyes sử dụng.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục