Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 05/07

22:21 Thứ sáu 05/07/2013

Cựu sao Bayern kí hợp đồng với Verona, Milan sắp sở hữu sao trẻ Italia, Paulinho đến White Hart Lane kiểm tra y tế, Matic nhiều khả năng sẽ rời Benfica, Bayern phủ nhận dùng 35 triệu bảng mua David Luiz, Sao trẻ Arsenal gia nhập Freiburg, PSG theo đuổi ngôi sao của Lazio,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 05/07 của BongDa.com.vn.

Cựu sao Bayern kí hợp đồng với Verona. Luca Toni, ngôi sao kì cựu người Italia vừa hết hạn hợp đồng với Fiorentina nhưng không được The Viola giữ lại. Vì vậy, Toni đã quyết định kí hợp đồng với Verona, CLB vừa giành quyền thăng hạng Serie A trong mùa giải vừa qua. Được biết, Verona sẽ là CLB thứ 15 trong sự nghiệp của tiền đạo cao to này.

Milan sẽ có Andrea Poli trong vài ngày tới. Ảnh: Internet

Milan sắp sở hữu sao trẻ Italia. Mới đây, đích thân PCT Milan, ông Adriano Galliani đã tiết lộ rằng, sao trẻ Andrea Poli của Sampdoria sẽ đến San Siro để kiểm tra y tế vào ngày mai. Poli đã thi đấu rất hay trong màu áo Sampdoria mùa giải vừa qua trong vai trò một tiền vệ trung tâm. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Rossoneri.

Paulinho đến White Hart Lane kiểm tra y tế. Theo những tin tức mới nhất từ báo chí xứ sương mù thì tiền vệ người Brazil Paulinho đã đến London để kiểm tra y tế, trước khi chính thức gia nhập Tottenham. Paulinho đã thi đấu cực kì nổi bật trong màu áo Brazil tại Confederations Cup và góp công lớn giúp Seleca đăng quang ngay tại quê nhà. Được biết, để sở hữu ngôi sao này, Spurs đã phải chi 17 triệu bảng cho Corinthians.

Matic nhiều khả năng sẽ rời Benfica. Mới đây, đích thân HLV trưởng của Benfica, ông Jorge Jesus đã lên tiếng cho rằng CLB Bồ Đào Nha sẽ khó lòng giữ chân được ngôi sao người Serbia, Nemanja Matic ở lại sân Estadio da Luz khi anh đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu như Chelsea, Liverpool hay Man United. Hiện tại, mức phí phá vỡ hợp đồng của Matic với Benfica lên đến 42 triệu euro.

Bayern phủ nhận dùng 35 triệu bảng mua David Luiz. Tương lai của trung vệ người Brazil, David Luiz đang trở nên rất khó đoán từ khi Jose Mourinho quay lại dẫn dắt Chelsea. Luiz được cho là không phù hợp với phong cách của Mou và bị "Người đặc biệt" rao bán. Hiện tại, cả PSG và Bayern đều rất muốn có được cựu trung vệ của Benfica nhưng trong khi đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi đến 40 triệu bảng thì "Hùm xám" lại cho rằng Luiz không xứng đáng với số tiền 35 triệu như báo chí đồn thổi.

Sao trẻ Arsenal gia nhập Freiburg. Ngôi sao người Pháp Francis Coquelin đã chính tức gia nhập CLB Đức Freiburg dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Coquelin từng là một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của Arsenal nhưng anh lại không phát triển được nhiều trong vài năm trở lại đây và phải lang bạc qua nhiều CLB để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi tìm kiếm cơ hội tại Emirates.

Napoli đạt được thỏa thuận mua thủ thành của Santos. Đích thân PCT của CLB Santos, ông Odilio Rodrigues đã khẳng định rằng đội bóng Brazil đã đạt được thỏa thuận bán thủ môn Rafael Cabral cho Napoli với giá 5,5 triệu euro. Rafael được cho là sự thay thế xứng đáng cho thủ môn kì cựu Morgan De Sanctis.

Lazio từ chối lời đề nghị 21 triệu euro của PSG dành cho Hernanes. Ảnh: Internet

PSG theo đuổi ngôi sao của Lazio. Theo tin tức từ Gazzetta dello Sport thì CLB nhà giàu nước Pháp PSG đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 21 triệu euro đến Lazio để hỏi mua tiền vệ Hernanes. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Olimpico lại từ chối bán ngôi sao người Brazil của mình dưới 30 triệu.

Anzhi hỏi mua Demba Ba. Theo tin tức từ The Times thì đại gia nước Nga, CLB Anzhi Makhachkala đang liên lạc với Chelsea để hỏi mua tiền đạo người Senegal Demba Ba. Mặc dù chỉ mới đến Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng Demba Ba lại không nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho trong mùa giải mới và ông sẵn sàng bán tiền đạo này nếu được giá.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục