Tổng hợp chuyển nhượng 28/08: M.U 'săn' tiền vệ công, Tottenham đón tân binh 22 triệu bảng

21:40 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U 'săn' tiền vệ công, Tottenham đón tân binh 22 triệu bảng, AC Milan đóng cửa chuyển nhượng,... là những nội dung chính điểm tin chuyển nhượng 28/08.

M.U muốn có Anderson. Ảnh: Internet.

M.U chi 33 triệu bảng săn tiền vệ công: Manchester United được cho sẵn sàng dùng 32,8 triệu bảng hỏi mua tiền vệ công Felipe Anderson của Lazio.

Tottenham có tân binh tiền đạo: Sau nhiều đồn đoán, Tottenham Hotspur đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo ngôi sao Heung-Min Son của Leverkusen với giá 22 triệu bảng (30 triệu euro).

Chelsea chiêu mộ ‘Sergio Ramos’ Trung Quốc: Theo lời của trung vệ Zhang Lingpeng, Chelsea đã liên hệ với đội chủ quản, Guangzhou Evergrande về việc mang anh sang Premier League.

Juventus bị phá bĩnh vụ Draxler: Wolfsburg vừa chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Schalke, Julian Draxler.

AC Milan đóng cửa chuyển nhượng: Trong một phát biểu mới đây, HLV Sinisa Mihajlovic đã bóng gió ám chỉ kế hoạch chuyển nhượng trong mùa Hè này của AC Milan đã chính thức khép lại: "Tôi nghĩ kế hoạch chuyển nhượng của AC Milan có lẽ đã kết thúc."

Valencia có người thế Otamendi: Valencia đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Aderlan Santos từ SC Braga theo mức phí không được tiết lộ.

Man City đón tân binh thứ 6: Man City vừa xác nhận đã hoàn tất thương vụ mua cầu thủ chạy cánh của Villarreal, Aleix Garcia.

Bayern nhắm sao trẻ Juventus: Sau Arturo Vidal, Bayern Munich lại tính đường 'hút máu' Juventus với tài năng trẻ Kingsley Coman.

Arsenal đưa sao trẻ Ligue 1 vào tầm ngắm: Sao trẻ ở vị trí hậu vệ trái Raphael Guerreiro của Lorient đã lọt vào mắt xanh của HLV Arsene Wenger và rất có thể sẽ cập bến Emirates trong vài ngày tới để thay thế cho Nacho Monreal trong tương lai.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục