Tomic chưa giỏi đã phá quấy

07:59 Thứ ba 04/09/2012

Đội trưởng đội tuyển Davis Cup của Australia, Pat Rafter, vừa lên tiếng chỉ trích đàn em Bernard Tomic vì màn gây gổ với phóng viên tại giải Mỹ mở rộng và cho rằng, cây vợt trẻ 19 tuổi này cần học cách khiêm tốn.

Bernard Tomic

Tomic đã bị Andy Roddick của nước chủ nhà loại ở vòng 2 với tỷ số các set 6-3, 6-4, 6-0, và theo bình luận của cựu vô địch John McEnroe, anh đã buông xuôi hoàn toàn ở set cuối cùng. Điều đáng nói là niềm hy vọng của quần vợt Australia sau đó đã gây gổ với các phóng viên chỉ vì họ hỏi phản ứng của anh trước thông tin cho rằng anh “quá chảnh”.

Còn Rafter thì tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của người đồng hương. "Tôi phải sử dụng ba từ ‘đáng xấu hổ’ cho cậu ta," Rafter nói. "Cậu ta còn phải học hỏi nhiều. Cậu ta nên nhận thấy cậu ta nên làm gì và nói gì."

Tuy nhiên, Tomic chẳng xa lạ gì với những vụ việc ầm ĩ trên sân quần. Tại Wimbledon năm nay, cây vợt trẻ này đã bị phạt vì quăng vợt sau trận thua bất ngờ ngay ở vòng 1 trước cây vợt đặc cách người Bỉ là David Goffin. Hồi tháng 1, Tomic đã bị cảnh sát Australia chặn lại 2 lần vì lái chiếc BMW M3 vượt quá tốc độ cho phép.

Theo Rafter, thái độ của Tomic sẽ khiến cây vợt này khó có được một vị trí trong đội tuyển Davis Cup của Australia chuẩn bị cho các trận gặp Đức ở Hamburg từ ngày 14 đến 16/9 tới. "Chúng tôi sẽ có 2 tuần cho Davis Cup và nếu cậu ta không tích cực tập luyện, cậu ta sẽ không có tên. Đấy là quy định nếu cậu ta muốn là thành viên của đội."
 

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục