"Tôi thà chơi với Ziyech còn hơn với Ronaldo và Messi"

10:52 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnCậu Bé Vàng 2018 - Matthijs De Ligt đã có những tuyên bố rất dứt khoát trước quá nhiều câu hỏi về tương lai.

Với tổng số 224 phiếu bầu từ các nhà báo Châu Âu, De Ligt đã vượt qua một loạt đối thủ nặng ký khác như Trent Alexander-Arnold (Liverpool) hay Justin Kluivert (AS Roma) để giành chiến thắng trong giải thưởng Cậu Bé Vàng 2018.

 Matthijs De Ligt chưa nghĩ đến việc chai tay Ajax.

Có được danh hiệu này, rõ ràng giá trị của Matthijs De Ligt trên TTCN sẽ còn tăng lên rất nhiều trong thời gian tới, khi mà hiện anh cũng đã là mục tiêu theo đuổi của một loạt đại gia như Man City, Man Utd, Liverpoool,...

Trước quá nhiều câu hỏi về tương lai của mình trong thời gian qua, ngôi sao trẻ của Ajax mới đây đã dứt khoát cho biết: “Tôi muốn chơi cùng Ziyech tại Ajax hơn là với Ronaldo và Messi."

"Hiện tại tôi chưa nghĩ đến bất cứ khả năng nào về việc rời Ajax. Tôi cũng chưa nghĩ đến bất cứ giải đấu nào khác mà mình có thể thi đấu trong tương lai."

Bên cạnh đó khi được hỏi về việc trở thành hậu vệ đầu tiên giành chiến thắng ở giải thưởng Cậu Bé Vàng, De Ligt cũng đã cho biết: "Thật tuyệt khi một hậu vệ lại có thể nhận được giải thưởng này. Tôi rất hạnh phúc khi được trở thành người đầu tiên chơi ở vị trí này có được giải thưởng."

Video tài năng của Matthijs De Ligt

Kỳ Anh | 10:10 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục