'Tôi nghĩ Zidane đã chuẩn bị kỹ hơn bao giờ hết'

22:13 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đang gánh vác trọng trách giúp Real Madrid khôi phục lại vị thế vốn có ở đấu trường châu Âu.

Mặc dù Real Madrid đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích trong tour du đấu hè vừa rồi, tuy nhiên các cầu thủ vẫn bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào chiến lược mà HLV Zinedine Zidane đề ra. Sau khoảng thời gian đầu dẫn dắt Los Blancos và gặt hái vô vàn thành công, chiến lược gia người Pháp được ban lãnh đạo Real đặt rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên kết quả ở giải đấu vừa rồi đã phần nào dấy lên hoài nghi về năng lực của Zidane.

Bất chấp "gạch đá" dư luận, hậu vệ Dani Carvajal vẫn tự tin Zidane rồi sẽ lặp lại kỳ tích khi mùa giải 2019/20 chính thức khởi tranh. Trong một buổi phát biểu với tờ Omnisport, cầu thủ 27 tuổi tiết lộ rằng, cựu danh thủ Juventus chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho mùa giải mới và cả đội sẽ hỗ trợ ông hết sức có thể trong nhiệm kỳ thứ hai tại Bernabeu.

Carvajal phát biểu về Zidane - Bóng Đá

 Zidane đang nhận được sự tín nhiệm rất cao.

"Bạn có thể thấy Zidane rất quan trọng, vì ông ấy đã từng là một cầu thủ và cũng mới trải qua một lần với tư cách là huấn luyện viên." Carvajal cho biết.

"Bây giờ, trong giai đoạn thứ hai này, tôi hy vọng ông ấy sẽ trở lại mạnh mẽ. Tôi nghĩ ông ấy đã chuẩn bị kỹ hơn bao giờ hết. Vâng, đúng là ông ấy đã có tích lũy được một số kinh nghiệm mà trước đây ông ấy không có.

Tôi nghĩ ông ấy sẽ làm điều đó rất tốt. Ông ấy có sự tôn trọng, sự tin tưởng của mỗi người chúng tôi và tôi nghĩ đó là bước đầu tiên để tiến xa."

Video Real vs Fenerbahce:

Trường Sơn | 21:10 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục