'Tôi nghe nói Arteta đang muốn đến Real Madrid'

04:58 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Rio Ferdinand, Mikel Arteta hoàn toàn có khả năng chia tay Pháo thủ thành London.

 

Có tin đồn Real Madrid sẽ chia tay HLV Carlo Ancelotti vào cuối mùa giải trừ khi ông có thể mang về chiếc cúp Champions League năm thứ hai liên tiếp. Tại La Liga, Los Blancos kém đội đầu bảng Barcelona một khoảng cách khó có thể san lấp.

Ancelotti cũng được liên kết với nhiều công việc khác. Theo báo chí châu Âu, nếu nhà cầm quân người Ý thực sự ra đi, Real Madrid có thể tìm cách chiêu mộ HLV Mikel Arteta của Arsenal.

Mikel Arteta wants to leave Arsenal for Real Madrid job, says Rio Ferdinand - Bóng Đá

 Real đang nhắm đến Arteta của Arsenal. 

Mới nhất, cựu danh thủ Rio Ferdinand khẳng định: "Arsenal phải giữ Arteta, điều đầu tiên và quan trọng nhất. Tôi đã nghe thấy điều gì đó. Tôi nghe nói Real Madrid quan tâm và khi họ đến, các cầu thủ của họ sẽ không còn HLV nữa.

Tôi nghe nói Ancelotti có thể sẽ ra đi, và Arteta đang muốn đến Real Madrid. Đó là những tin đồn xuất hiện trên đường phố."

Trong khi đó, cựu danh thủ Emmanuel Petit tuyên bố: "Sẽ là một sai lầm nếu Arteta rời Arsenal và đến Madrid. Arteta cần phải dẫn Arsenal ở Champions League trước, sau đó chúng ta sẽ xem điều gì có thể xảy ra."

Arteta nắm quyền Arsenal từ năm 2019. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đang cùng Pháo thủ có một mùa giải tuyệt vời khi đứng đầu Premier League.

Tiểu Lam | 04:00 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục