"Tôi muốn trở thành một cầu thủ như Salah"

22:41 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, tài năng người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Mohamed Salah.

Jayden Danns thừa nhận, Mohamed Salah thực sự là một hình mẫu để mình và các cầu thủ trẻ dõi theo và học hỏi. Tài năng của Liverpool chia sẻ:

"Salah là một hình mẫu để noi theo."

“Thành thật mà nói, chỉ cần có Salah trong đội đã là nguồn cảm hứng lớn, đối với tôi, tôi luôn theo dõi cách anh ấy ghi bàn và kiến tạo. Đôi khi bạn nghĩ, 'Làm thế nào mà Salah làm được điều đó một cách ổn định như vậy?' Thật tuyệt khi có Salah trong đội, và khi còn là một cầu thủ trẻ, bạn chỉ cần ngưỡng mộ anh ấy và cố gắng học hỏi nhiều nhất có thể."

Jurgen Klopp issues Mo Salah warning to Man Utd after changing Liverpool plan - Bóng Đá

 Salah là thần tượng của Danns.

“Tôi phải hỏi Salah rằng anh ấy làm thế nào để thi đấu ổn định, nhưng nếu đó là suy đoán của tôi, thì tôi có thể nói mấu chốt là anh ấy luôn nỗ lực chăm chỉ."

“Khi theo dõi Salah, anh ấy thực sự truyền cảm hứng và đó thực sự là cầu thủ mà tôi muốn trở thành: Tôi muốn trở nên kiên định, có khả năng tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt tương tự như Salah. Vì vậy, tôi phải nỗ lực chăm chỉ giống như anh ấy." 

Huỳnh Phong | 21:43 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục