"Tôi muốn Anh gặp Hà Lan hơn là Senegal"

16:42 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Paul Merson cảnh báo rằng đội tuyển Anh không nên đánh giá thấp Senegal, đối thủ của họ ở vòng 1/8.

 

Senegal đã giành chức vô địch Cúp bóng đá châu Phi hồi đầu năm và đứng thứ hai ở bảng A World Cup sau Hà Lan. Tuy nhiên, Merson tin rằng đại diện của châu Phi thậm chí còn đáng gờm hơn cả Cơn lốc màu da cam.

Arsenal legend Paul Merson explains why England captain Harry Kane should have dropped himself at the World Cup - Bóng Đá

 Senegal là đối thủ đáng gờm của Tam sư.

Huyền thoại Arsenal lên tiếng: "Tôi nghĩ đây là một trận đấu khó khăn. Tôi biết Senegal đang thiếu hai cầu thủ tốt nhất của họ là Sadio Mane và Idrissa Gueye – tương đương với việc chúng tôi mất Harry Kane và Declan Rice – nhưng họ vẫn là một đội rất tốt.

Tôi thà đấu với Hà Lan còn hơn gặp Senegal. Điều đó nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng đây là một trận đấu khó khăn, rất khó khăn. Tầm cỡ của đối thủ hiện đã tăng lên rất nhiều và đội tuyển Anh sẽ cần phải chơi một trận hạng A.

Senegal sẽ có thể chất và sức mạnh nhưng họ cũng rất nhanh và có kỹ năng. Tin tôi đi, đừng đánh giá thấp họ.

Chúng tôi phải chơi theo cách của Premier League, đó là cách duy nhất để chúng tôi vô địch World Cup. Nếu đội tuyển Anh chơi nhanh, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có mọi cơ hội.”

Ở vòng bảng, Hà Lan đã đánh bại Senegal ở trận ra quân và bất bại 2 trận sau đó để đi tiếp với ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Senegal đã có chiến thắng gay cấn trước Ecuador ở vòng đấu cuối để nhận vé đi tiếp.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 15:44 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục