"Tôi đảm bảo Man United sẽ không giành được bất cứ danh hiệu nào"

14:36 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu Chủ tịch Crystal Palace, Simon Jordan khẳng định Man United sẽ không giành được bất cứ danh hiệu nào trong mùa bóng này.

Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League sau trận đại thắng 6-2 trước Leeds United tại Old Trafford vào Chủ nhật. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer chỉ kém đội đầu bảng Liverpool năm điểm với một trận chưa đá.

 Simon Jordan Man Utd told they will still 'win nothing this season' because of Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Man Utd không được Jordan đánh giá cao.

Nhưng Jordan, một người vốn không ưa thích gì Solskjaer, không tin rằng Man United có thể làm được gì đó một khi vị HLV trẻ tuổi người Na Uy còn tại vị.

"Nghe này, Man United có những cầu thủ giỏi, ai nói họ không có?” Jordan nói trên talkSPORT. "Man United có khả năng trở thành một đội bóng tốt, ai nói họ không?

Nhưng, theo quan điểm của tôi, Ole Gunnar Solskjaer sẽ chẳng mang lại gì cả. Anh ấy có thể đưa họ vào top 4 và nếu đó là mục tiêu của Man United, thật tuyệt vời!

Nhưng tôi nghĩ Man United muốn giành được nhiều thứ… Liệu Man United có giành được danh hiệu không? Không có cơ hội!"

Quỷ đỏ đã rớt xuống Europa League sau khi họ bị loại khỏi Champions League vào đầu tháng này. Họ cũng có mặt ở tứ kết Carabao Cup, nơi họ gặp Everton vào giữa tuần, và có trận đấu ở cúp FA vào tháng Giêng, với đối thủ của Championship là Watford.

Jordan nói thêm: "Không có cơ hội nào để họ giành chức vô địch Premier League, không có cơ hội nào để giành chức vô địch Champions League - OK, họ không thể vì họ đã bị loại - không có cơ hội giành chức vô địch Europa League, và họ sẽ không vô địch Cúp FA.

Tôi đảm bảo với các bạn, Man United sẽ không giành được gì trong mùa giải này. Và nếu trường hợp đó xảy ra, và họ chỉ trở lại Champions League, liệu điều đó có đủ tốt cho Man United? Tôi đã nghĩ Man United là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, tôi nghĩ Man United có khát vọng giành được nhiều vinh quang.

Nếu họ làm vậy thì tôi sai, và Ole Gunnar Solskjaer chính là thần dược! Anh ấy có phải là câu trả lời cho việc thách thức danh hiệu với Liverpool, Man City và Tottenham? Hôm nay thì đúng vậy, bởi vì Premier League đang thực sự định hình một cách kỳ lạ. Nhưng tôi đảm bảo Man United sẽ không giành được bất cứ danh hiệu nào mùa này".

Solskjaer hài lòng sau chiến thắng trước Leeds:

 
Minh Tuấn | 13:38 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục