'Tôi đã rất cực đoan khi còn làm việc ở Chelsea'

19:09 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Andre Villas-Boas, người mới nhậm chức ở Marseille đã có những chia sẻ thú vị về quãng thời gian làm việc tại Chelsea.

Người đàn ông từng được mệnh danh là Jose Mourinho đệ nhị nói rằng ông đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cầm quân, sau quãng thời gian ngắn ngủi làm huấn luyện viên cho Chelsea và sẽ không lặp lại lỗi trong công việc mới của mình ở Marseille.

Andre Villas-Boas chia sẻ (theo trang chủ đội bóng phía tây London): "Ở Chelsea, tôi rất cực đoan với triết lý của mình, nhưng tôi nghĩ với kinh nghiệm đó, bạn phải tôn trọng văn hóa bóng đá Pháp và tập trung vào kỹ thuật và sự sáng tạo.

Tôi muốn xây dựng triết lý lý tưởng cho Olympique Marseille. Tôi không phải là một huấn luyện viên với phong cách phòng ngự, tôi muốn chơi bóng đá tấn công - như khẩu hiệu của đội bóng này, "Droit Au But" [Thẳng đến cầu môn].

Đội hình hiện tại rất tốt. Đội vẫn cần thay đổi, nhưng không quá nhiều. Có những cầu thủ sắp hết hợp đồng. Chúng ta phải phân tích tất cả những điều đó, xem xét luật công bằng tài chính và tập hợp đội ngũ tốt nhất để thực hiện giấc mơ của các cổ động viên".

'Tôi đã rất cực đoan khi còn làm việc ở Chelsea' - Bóng Đá

 Villas-Boas đang là thuyền trưởng Marseille.

Villas-Boas chỉ làm việc ở Stamford Bridge đúng một mùa giải 2011/12, và đây chính là một trong những thời điểm tồi tệ nhất của đội bóng phía tây London dưới triều đại tỷ phú Roman Abramovich. Đó là nguyên nhân chính khiến ông buộc phải ra đi, đến Tottenham.

Vũ Quang Toản | 11:30 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục