"Tôi đã đúng khi rời Chelsea"

22:05 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với AS, trung vệ người Senegal khẳng định mình đã đúng khi chuyển đến chơi bóng tại Ả Rập Saudi.

Trao đổi về quyết định rời khỏi Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Kalidou Koulibaly khẳng định mình đã đưa ra một lựa chọn đúng đắn và hiện đang tìm lại được hạnh phúc dưới màu áo Al-Hilal. 

Ngôi sao người Senegal chia sẻ:

"Tôi đã tìm lại được hạnh phúc cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ở Chelsea, đó không phải là điều tôi mong đợi, tôi không quen với việc không ra sân thi đấu."

“Khi lời đề nghị xuất hiện, tôi hiểu rằng đó có thể là một quyết định đúng đắn, và đúng như vậy. Tôi rất vui và giải đấu này đang phát triển cùng với những bản hợp đồng mới."

Chelsea hy sinh 1 cái tên, quyết đổi sao 80 triệu - Bóng Đá

 Koulibaly thời còn ở Chelsea. 

"Mọi người đánh giá thấp trình độ của các đội bóng Saudi Arabia. Rất nhiều người tưởng rằng chúng tôi đến đây để nghỉ dưỡng, nhưng họ đã phát hiện ra rằng mọi chuyện không phải vậy. Chúng tôi đã có 27 trận thắng liên tiếp và sẽ không dừng lại cho đến khi giành được những danh hiệu."

Hiện tại, Al-Hilal đang chiếm đóng vị trí đầu bảng Saudi Pro League với 65 điểm sau 23 trận, bỏ xa đội xếp thứ hai là Al-Nassr đến 12 điểm. 

Huỳnh Phong | 21:07 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục