Tỏa sáng tại Chelsea, Cole Palmer sắp có mức lương mới

06:48 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, tiền vệ trẻ người Anh sắp được Chelsea tăng lương gấp đôi sau những màn trình diễn ấn tượng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Cole Palmer đã quyết định rời Manchester City, câu lạc bộ mà anh gắn bó từ nhỏ để chuyển sang khoác áo Chelsea, với hy vọng được ra sân thi đấu nhiều hơn. Tính đến thời điểm này, đây là một lựa chọn cực kỳ đúng đắn.

Tỏa sáng tại Chelsea, Cole Palmer chuẩn bị được tăng lương - Bóng Đá

Cole Palmer tiến bộ vượt bậc trong màu áo Chelsea.

Tiền vệ sinh năm 2002 đã ghi 15 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, trong đó có 13 pha lập công sau 33 trận cho "The Blues". Cole Palmer cũng bỏ túi 11 đường kiến tạo. Với thành tích ấn tượng đó, nhiều khả năng anh sẽ có suất tham dự EURO 2024.

Giờ đây, Cole Palmer đã trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình Chelsea. Theo Daily Star, sắp tới Chelsea sẽ tăng lương cho cầu thủ mang áo số 20 lên 150 nghìn bảng/tuần, gấp đôi so với mức đãi ngộ cũ.

Tỏa sáng tại Chelsea, Cole Palmer chuẩn bị được tăng lương - Bóng Đá

Cole Palmer sắp được Chelsea tăng lương.

Với những nỗ lực của mình kể từ đầu mùa, Cole Palmer xứng đáng nhận được sự ưu ái của ban lãnh đạo Chelsea cũng như huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Vị chiến lược gia người Argentina cũng nhiều lần khen ngợi cậu học trò trước truyền thông.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:18 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục