Tỏ dấu hiệu xuống phong độ, Brendan Rodgers dọa Balotelli

09:14 Thứ hai 06/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers của Liverpool nói rằng tiền đạo Mario Balotelli cần phải cải thiện sau một khoảng thời gian khởi đầu chậm chạp ở Anfield.

Balotelli mới chỉ ghi được 1 bàn thắng The Kop kể từ khi chuyển đến đây thi đấu. Thứ bảy vừa qua, anh thậm chí không có tên trong đội hình xuất phát khi Liverpool đánh bại West Brom 2-1.

Balotelli khiến không ít CĐV Liverpool thất vọng

Daily Mail trích dẫn lời của HLV Rodgers: “Tôi nghĩ xét về thái độ kể từ khi cậu ấy đến đây, tập luyện, cậu ấy đã làm việc chăm chỉ trong các trận đấu mà chúng tôi yêu cầu với Liverpool, về cường độ hoạt động và tốc độ.

Tôi nghĩ cậu ấy cần phải cải thiện khả năng ghi bàn. Chỉ đơn giản vậy thôi. Là một tiền đạo, không chỉ cậu ấy hoặc những cầu thủ tấn công khác, các bạn sẽ được đánh giá được vào những bàn thắng của bạn, những trận đấu và số pha kiến tạo mà bạn thực hiện.

Tất nhiên, vào thời điểm này cậu ấy đã không đạt được những con số mà tôi mong muốn.


Premier League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận vòng loại Euro 2016. Sau đó, Liverpool sẽ có chuyền hành quân đến sân của Queens Park Rangers và Balotelli phải tiếp tục chứng tỏ anh phù hợp với chiến thuật của HLV Rodgers.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục