Thắng trận, CĐV Liverpool đòi tống cổ Balotelli lên băng ghế dự bị

02:28 Chủ nhật 05/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau thắng lợi 2-1 trước West Brom, rất nhiều ý kiến cho rằng Liverpool nên cân nhắc để Mario Balotelli trên băng ghế dự bị và tiếp tục trao cơ hội cho Rickie Lambert.


Trong trận thắng trước West Brom, tuy chẳng thể tự mình ghi bàn, nhưng khả năng lôi kéo hàng phòng ngự đối phương để tạo khoảng trống cho các đồng đội trong suốt 60 phút có mặt trên sân của Lambert là rất đáng ghi nhận.

Và thực tế thì sau khi trận đấu này kết thúc, trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook,... đã xuất hiện rất nhiều bình luận tán thưởng dành cho Lambert, thậm chí có ý kiến còn cho rằng Liverpool nên cân nhắc để Lambert đá chính thường xuyên, thay vì trao cơ hội cho Balotelli.

Điển hình như dòng Tweet của @JamesLFC: "Với tôi, Lambert thật sự là một lựa chọn tốt hơn so với Balotelli. Xin lỗi Mario." Hay bình luận "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" từ tài khoản @Dedos_Perdidos.

Thực tế thì sau khi vào sân thay cho Lambert trong hiệp hai, Balotelli cũng đã rất nỗ lực trong việc thể hiện bản thân, chỉ có điều tiền đạo người Italia vẫn còn thiếu một chút gì đó để có thể tìm được tiếng nói chung với các đồng đội như cái cách Lambert đã làm trong trận đấu này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục