Tin vui cho Arsenal: Arteta sẽ trở lại ở FA Cup

08:28 Thứ tư 23/01/2013

"Pháo thủ" vừa nhận được tin vui từ Mikel Arteta. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trở lại thi đấu trong chuyến đi tới Brighton ở FA Cup vào thứ Bảy tới.

Mikel Arteta chắc chắn sẽ phải vắng mặt trong trận đấu giữa Arsenal và West Ham vào hôm thứ Tư tới. Tuy nhiên anh sẽ có thể trở lại phục vụ cho đội bóng chủ sân Emirates tại FA Cup.

"Cậu ấy (Mikel) sẽ ngồi ngoài (trong trận gặp West Ham). Chúng tôi có ít lựa chọn ở vị trí của cậu ấy. Mikel là cầu thủ giúp cho chúng tôi ổn định", HLV Wenger phát biểu trước báo giới. Đồng thời ông cũng cho biết Lukas Podolski và Alex Oxlade-Chamberlain sẽ trở lại trong trận đấu với West Ham. Cả hai cầu thủ này đã không thể góp mặt trong trận cầu với Chelsea do bị ốm.

Mikel Arteta - Ảnh: Getty

Arteta đã dính chấn thương ở bắp đùi trong buổi tập ngày 11 tháng Một. Thời gian anh quay trở lại sân cỏ được dự đoán là từ 2 đến 3 tuần. Tuy nhiên tiến độ hồi phục của Arteta diễn ra rất tốt và anh có thể thi đấu sớm hơn dự kiến. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải bỏ lỡ trận đấu với Manchester City và Chelsea ở Premier League cũng như trận thắng trước Swansea ở FA Cup.

Hiện HLV Wenger đang thiếu các lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm. Do vậy ông rất mong chờ sự trở lại của Arteta, cầu thủ được xem là một trong số những thủ lĩnh của Arsenal trong phòng thay đồ.

Lần đầu Arteta cảm thấy đau bắp chân là trong trận đấu với Bradford ở Capital Cup hồi tháng trước, trận đấu mà "Pháo thủ" đã thua trên chấm phạt đền. Tuy nhiên các kết quả xét nghiệm y tế đã cho biết chấn thương của anh không quá nghiêm trọng và anh có thể sớm trở lại tập luyện.
Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục