Tin nóng: Cao Su Đồng Tháp bổ nhiệm HLV Trần Công Minh

19:39 Thứ bảy 21/04/2012

Chỉ một ngày sau khi thanh lý hợp đồng với ĐT.LA, HLV Trần Công Minh đã được bổ nhiệm vào chức danh HLV trưởng của CS.ĐT để thay thế ông Trang Văn Thành.

HLV Trần Công Minh được bổ nhiệm dẫn dắt CSĐT

Trong cuộc họp với toàn đội vào lúc 15h00 chiều nay (21/4), lãnh đạo CS.ĐT đã thông báo thay đổi nhân sự trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, HLV Trần Công Minh sẽ được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng để thay thế cho HLV Trang Văn Thành.

Đây là một quyết định có phần đột ngột nếu chiểu theo lời về một cuộc trao đổi giữa phóng viên BONGDAPLUS với một lãnh đạo đội chủ sân Cao Lãnh vào hôm qua. Khi ấy, vị lãnh đạo này cho biết, vẫn đặt niềm tin vào HLV Trang Văn Thành.

Tuy nhiên, nếu xét về thành tích thì việc thay đổi này là tất yếu. Bởi CS.ĐT hiện đang chìm trong cuộc khủng hoảng khi đã lọt xuống vị trí áp chót và có nguy cơ phải xuống hạng rất lớn. Chỉ có điều lãnh đạo đội chủ sân Cao Lãnh không tìm được người thay thế trong thời gian qua, nên chưa thực hiện được ý định của mình.Việc HLV Trần Công Minh nhất quyết rời ĐT.LA trước thời hạn là thời cơ tốt để CS.ĐT thực hiện hy vọng “thay tướng đổi vận” của mình.

Chắc chắn, chấp nhận ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở CS.ĐT là một thử thách rất lớn đối với HLV Trần Công Minh. Trước đây, cựu hậu vệ ĐTQG này đã từng được chỉ định để dẫn dắt đội bóng ĐBSCL, nhưng không chịu nổi áp lực từ nhiều phía khi phải đáp ứng tiêu chuẩn “đá thắng và đá đẹp” nên đã phải “bứt” giữa chừng.

Phan Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục