Romano: Không có chuyện Sterling gia nhập cùng Mourinho

17:31 Thứ bảy 08/06/2024

TinTheThao.com.vnTrên CaughtOffside, Fabrizio Romano chia sẻ tình hình chuyển nhượng về việc Raheem Sterling rời Chelsea.

Todd Boehly đã thực sự gây được tiếng vang lớn kể từ khi mua Chelsea từ Roman Abramovich, nhưng nó vẫn chưa mang lại bất kỳ thành công nào. Việc cố gắng có được một đội hình ổn định cũng gần như không thể vì các cầu thủ chủ chốt đều dính chấn thương dai dẳng.

Raheem Sterling được trao cơ hội nhưng phong độ của cựu tuyển thủ quốc tế này đã sa sút nghiêm trọng. Điều đó dẫn đến dấu hỏi về việc Sterling rời sân Stamford Bridge, dẫn đến những gợi ý rằng anh có thể gia nhập cùng Jose Mourinho tại Fenerbahce.

Sterling không rời Chelsea.

Dù vậy, Fabrizio Romano nói với CaughtOffside trong Daily Briefing của mình:

"Thị trường tiền đạo đang chậm lại khi bước vào những tuần quan trọng và mọi thứ sẽ diễn ra vào tháng 6, nhưng ít nhất một người không có ý định ra đi vào lúc này là Raheem Sterling. Cậu ấy sẽ không rời Chelsea và gia nhập cùng Jose Mourinho tại Fenerbahce, ngay cả khi câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng đầu tư".

"Tôi nhắc lại, hoàn toàn không có gì giữa Raheem Sterling và Fenerbahce. Không có hợp đồng nào đang diễn ra, không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra. Chúng tôi sẽ theo dõi tình hình nhưng hiện tại mọi thứ xung quanh Sterling thực sự rất yên tĩnh".

Lữ Hoàng Phong | 17:31 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục