Tiger Woods sẵn sàng chinh phục Masters

15:45 Thứ ba 07/04/2015

Cựu golf thủ số một thế giới tin rằng anh đã sẵn sàng để đón nhận thử thách tại giải major đầu tiên của năm 2015, diễn ra từ ngày 9/4 tại Augusta (Mỹ).

Tiger Woods đứng thứ hai trong danh sách những golf thủ giành nhiều chức vô địch major nhất trong lịch sử (14; so với 18 của huyền thoại Jack Nicklaus). Tuy nhiên, từ sau lần đăng quang ở US Open 2008, anh chưa giành thêm được danh hiệu major nào nữa.

Woods đang rất quyết tâm tìm kiếm vinh quang tại Masters sắp tới - giải đấu đã chứng kiến kỳ tích của golf thủ người Mỹ cách đây 18 năm, khi anh giành danh hiệu major đầu tiên năm 22 tuổi.

"Tôi thấy phải đặt bản thân vào một vị trí có thể tranh tài và chiến thắng ở một giải đấu. Và cuối cùng, đây là giải đấu tôi cần", Tiger Woods chia sẻ.

Tiger đã sẵn sàng để một lần nữa chinh phục Masters tại Augusta. Ảnh: Internet.

Cách đây không lâu, lần đầu tiên kể từ năm 1996, Tiger bị tuột khỏi top 100, sau khi thi đấu tệ hại tại Phoenix Open và bỏ cuộc tại Farmers Insurance Open.

Có mặt tại Augusta vào ngày 6/4, Tiger đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc trên sân tập. Anh đánh chín lỗ đầu tiên cùng người bạn lâu năm Mark O'Meara trước khi hoàn thành các lỗ từ 10 đến 18 một mình. Augusta là nơi mà golf thủ Mỹ này đã bốn lần đăng quang.

"Tôi thấy ổn, một ngày đẹp trời để thi đấu. Những cú chipping đều tốt. Tôi muốn kiểm tra một số gậy wedge ở đây. Đó là lý do tại sao tôi tập nhiều cú chipping hơn thường lệ", Woods nói.

Trong khi đó, đương kim số một thế giới Rory McIlroy nói anh đã học rất nhiều từ Tiger và mô tả đàn anh là "golf thủ hay nhất mình từng thấy".

"Nghĩ về cách đây không lâu khi tôi còn là cậu bé và xem thấy anh ấy trên truyền hình, tôi rất may mắn khi được gần gũi và học hỏi nhiều thứ từ anh ấy", golf thủ đã có bốn danh hiệu major cho biết.

Quang Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục