Tiger Woods mục tiêu lập kỉ lục vô địch tại Farmers Insurance Open

13:47 Thứ sáu 24/01/2014

Tiger Woods sẽ ra sân thi đấu lần đầu tiên trong năm 2014 tại giải Farmers Insurance Open cuối tuần này tại sân Torrey Pines ở San Diego, nơi anh đã từng giành đến 8 chức vô địch, và sẽ đi vào lịch sử PGA Tour nếu chiến thắng tại đây lần thứ 9

Đương kim vô địch Tiger Woods được đánh giá cao nhất tại giải năm nay. Ảnh: golfweek

Tiger trước đây từng sống ở San Diego và không hề xa lạ mặt sân ở Torrey Pines. Còn giải Farmers Insurance Open cũng là giải ưa thích của anh và thường xuyên được chọn để khởi đầu cho năm mới. Nếu ra quân thành công trong tuần này anh sẽ đi vào lịch sử của PGA Tour như là người từng vô địch một giải nhiều lần nhất. Nhìn vào danh sách thi đấu, Tiger được đánh giá là có khả năng cao nhất bảo vệ thành công chức vô địch của mình.

Năm nay Tiger Woods đã cho biết là sẽ đánh ít giải lại so với trước đây và tập trung vào việc kiếm thêm Majors. Chính vì vậy cho tới bây giờ golfer số 1 thế giới mới bắt đầu chính thức thi đấu cho mùa giải mới. Trên bảng điểm FedExCup anh cũng bị tuột hẳn lại phía sau vì điều nay. Tuy nhiên anh cho rằng đó sẽ là thử thách cho chính bản thân và đặt mục tiêu chay theo cho kịp các đối thủ đã đi trước đến 7 giải đấu.

Tuy nhiên để giành được chiến thắng thì Tiger phải vượt qua một golfer luôn coi Torrey Pines là sân nhà, Phil Mickelson. Phil được sinh ra ở San Diego và vẫn sống tại đây cho đến bây giờ. Golfer tay trái cũng đã là chủ nhân của 4 chức vô địch Farmers Insurance Open. Phil vừa có giải đấu rất thành công tại Abu Dhabi tuần trước khi về nhì tại đó và chỉ chịu thua vì gậy phạt.

Bên cạnh đó là 2 golfer được đánh giá cao sẽ thi đấu tại đây là Hunter Mahan và Jason Day. Mahan luôn nằm trong top 15 khi thi đấu tại giải này trong khi Jason Day cũng sẽ bắt đầu năm mới sau khi lên ngôi ấn tượng tại World Cup năm 2013. Ngoài ra cũng không thể bỏ qua Brant Snedeker, người chỉ đứng sau Tiger năm ngoái. Snedeker luôn thi đấu tốt tại Torrey Pines và dù gần đây không có được phong độ cao sau khi trở lại từ chấn thương.

Cuối tuần này cũng đánh dấu sự có mặt của các ngôi sao Keegan Bradley, Victor Dubuisson, Rickie Fowler, Bill Haas, Bubba Watson, Ian Poulter hay Hideki Matsumaya…dự kiến sẽ cạnh tranh nhau hết sức gay gắt.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục