'Tiểu Federer' Dimitrov hợp tác cùng HLV trước đây của Tsonga

08:10 Thứ ba 08/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua Grigor Dimitrov đã mời ông Roger Rasheed về làm HLV của mình.

Grigor Dimitrov. Ảnh: Internet.

Hồi đầu tháng này, tay vợt người Bulgari đã thông báo về việc HLV lâu năm, Magnus Norman không còn tiếp tục dẫn dắt anh thi đấu, khi ông này muốn dành thêm nhiều thời gian bên gia đình tại Thụy Điển, trong khi Dimitrov sẽ dành phần lớn thời gian sắp tới sống tại L.A, Mỹ, để có thể ở gần cô bạn gái nổi tiếng, Maria Sharapova.

Và sau một thời gian ngắn, vừa qua tay vợt đang được mệnh danh là 'Tiểu Federer' này cuối cùng đã tìm được cho mình một HLV mới, đó là Roger Rasheed, người trước đây từng có thời gian huấn luyện hai tay vợt khá nổi tiếng của nước Pháp đó là Jo-Wilfried Tsonga và Gael Monfils.

Được biết trước mắt Rasheed sẽ chỉ nhận lời làm việc cùng Dimitrov từ đây cho đến hết năm 2013, rồi mới tình đến chuyện có nên tiếp tục nhận lời dẫn dắt tay vợt trẻ này hay không.

Chia sẻ thông tin này trên trang Facebook cá nhân, Dimitrov cũng đã cho biết: "Roger và tôi đã thống nhất việc cùng hợp tác trong khoảng thời gian ngắn để giúp tôi có được sự chuẩn bị tốt nhất cho những giải đấu sắp tới cũng như mùa giải 2014."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục