Tiết lộ: Sao 35 triệu euro người Brazil từng suýt gia nhập Inter Milan

21:50 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến sự thăng hoa của cầu thủ người Brazil trong màu áo đại kình địch cùng thành phố, các Interista đang cảm thấy rất nuối tiếc.

Lucas Paqueta chuyển đến AC Milan vào mùa đông vừa qua. Để có được sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi này, Rossoneri đã phải bỏ ra 35 triệu euro nhằm thuyết phục Flamengo nhả người. Đáp lại sự tin tưởng của các Milanista, anh đã ngay lập tức tỏa sáng, trở thành gương mặt không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Gennaro Gattuso.

 - Bóng Đá

 Lucas Paqueta trong màu áo AC Milan.

Mới đây, 1 sự thật bất ngờ xoay quanh câu chuyện đưa Lucas Paqueta rời quê nhà Brazil đã được tiết lộ. Cựu thủ môn của Inter Milan, Julio Cesar thông qua buổi trả lời phỏng vấn với Omni Sport đã cho biết rằng đội bóng cũ của ông cũng từng mong muốn sở hữu chàng trai 22 tuổi này. Ông nói:

“Tôi đã từng chơi bóng cùng cậu ấy ở Flamengo. Thật buồn khi biết rằng Lucas có thể gia nhập Inter Milan nhưng Leonardo đã làm rất tốt trong việc thuyết phục cậu ấy.

Bây giờ, tôi chỉ có thể dành cho Paqueta lời chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến trong tương lai. Tuy nhiên, khi cậu ấy đối đầu với Inter Milan, tôi sẽ phải ủng hộ đội bóng của mình.”

Hiện tại, AC Milan của Lucas Paqueta đang gặp rất nhiều khó khăn với 3 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng. Bản thân ngôi sao người Brazil đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục trước thềm đại chiến với Juventus vào cuối tuần này.

Faro | 21:05 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục