TIẾT LỘ: Ronaldinho từng rất gần Man United

01:10 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnMột trong những huyền thoại kiệt xuất của làng bóng đá thế giới, Ronaldinho, mới đây đã có chia sẻ thú vị về việc anh từng ở rất gần việc gia nhập “Quỷ đỏ thành Manchester”.

 - Bóng Đá

 Ronaldinho từng rất gần với việc trở thành học trò của Sir Alex Ferguson.

Huyền thoại nguời Brazil đã gia nhập Barcelona vào năm 2003 sau khi cùng với Selecao xưng vương tại World Cup 2002 trên đất Hàn Quốc. Quãng thời gian sau đó, “Rô vẩu” cùng Gã khổng lồ xứ Catalan giành hàng loạt các danh hiệu cao quý nhất. Bản thân Ronaldinho cũng trở thành một trong những tượng đài hùng vĩ của làng bóng đá thế giới.

Mới đây, “Rô vẩu” bật mí rằng sự nghiệp của anh rất có thể đã rẽ sang một hướng khác khi suýt chút nữa nhận lời gia nhập Manchester United.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí FourFourTwo, Ronaldinh chia sẻ: Suýt chút nữa tôi đã gia nhập Man Utd. Chỉ còn 48 tiếng nữa thì hợp đồng sẽ được ký, tuy nhiên từ trước khi nhận được lời mời từ nuớc Anh, Sandro Rosell (Chủ tịch CLB Barcelona giai đoạn 2010-2014) đã nói với tôi: ”Nếu tôi trở thành Chủ tịch Barca thì cậu có đến không?”. Tôi đã đồng ý.”

Huyền thoại Barca nói thêm: ”Khi ấy chi tiết hợp đồng với United đang được bàn thảo thì Rosell gọi cho tôi qua điện thoại rằng ông ấy sẽ đắc cử chức Chủ tịch của Barcelona. Trước đó tôi đã hứa với ông ấy rằng tôi sẽ gia nhập Barca nếu ông ấy đắc cử…

Rất nhanh, tôi thông báo với Man Utd về quyết định chọn Barcelona. Đây rõ ràng là một quyết định sáng suốt. Những người Brazil luôn coi Barca là điểm đến ưa thích và chúng tôi có một lịch sử lâu đời tại đây.”

“Không khí trên khán đài tại Nou Camp khác biệt hoàn toàn với những SVĐ khác tại châu Âu, vì vậy chúng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng tại nơi này. Tôi rất nhớ Barca. Tại đây tôi đã có 5 mùa giải thần kỳ.”

Cùng Barcelona, Ronaldinho đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng, bên cạnh đó là hai chức vô địch La Liga và chiếc cúp Champions League danh giá năm 2006.

Minh Đức - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:50 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục