Mourinho 'đập đi xây lại,' 9 cầu thủ phải ra đi

22:20 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã lên danh sách những cái tên cần phải thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

HLV Jose Mourinho đang gặp áp lực cực lớn sau khi Man United gần như hết cơ hội vô địch Premier League cũng như đã chính thức bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League chỉ ngay sau vòng 16 đội.

Mourinho 'đập đi xây lại,' 9 cầu thủ phải ra đi - Bóng Đá

 Mourinho thanh trừng lực lượng.

Chính vì lý do đó, BLĐ Man United đã yêu cầu 'Người đặc biệt' phải nhanh chóng chỉnh đốn lại đội hình, đồng thời hứa hẹn cung cấp thêm khoảng 150 triệu bảng để Mourinho tăng cường lực lượng nhằm giúp Man United trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới.

Người đến thì kẻ đi. Mourinho lập tức lên danh sách những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch, qua đó sẵn sàng thải loại 9 cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để mở rộng quỹ lương và quỹ chuyển nhượng. 

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, 9 cầu thủ thuộc diện cần phải thanh lý bao gồm Chris Smalling (25 triệu bảng), Matteo Darmian và Daley Blind (14 triệu bảng), Andre Herrera (27 triệu bảng), Luke Shaw (28 triệu bảng) và Fellaini (tự do).

Chưa dừng lại ở đó, Zlatan Ibrahimovic đã chuyển sang khoác áo LA Galaxy còn Michael Carrick sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Thậm chí, Paul Pogba cũng có khả năng bị bán (hoặc đổi lấy Marco Verratti) khi tiền vệ người Pháp đang có ý định nổi loạn.

Video tài năng của Luke Shaw:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:21 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục