TIẾT LỘ: Hector Bellerin 'ăn chay' để nâng cao thể lực

09:28 Thứ sáu 30/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHector Bellerin bật mí bí quyết dinh dưỡng giúp anh duy trì phong độ và thể lực chính là từ thực đơn rau quả.

Theo đó, chàng hậu vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ trên The Players Tribune: “Đây là một quyết định táo bạo của cá nhân tôi. Người ta nói nhiều về việc cung cấp các chất dinh dưỡng thông qua thịt đỏ, trứng, sữa, … Nhưng tôi lại chọn cách ‘ăn chay’, ưu tiên dùng rau, củ, quả.

TIẾT LỘ: Hectoc Bellerin 'ăn chay' để rèn thể lực - Bóng Đá

 Bellerin áp dụng chế độ ăn rau quả để nâng cao thể lực.

Tôi đã áp dụng chế độ ăn này từ đầu mùa giải và cảm thấy nó mang lại những hiệu quả tuyệt vời. Đầu tiên, thực vật sẽ giúp rất nhẹ nhàng, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và bổ sung rất nhiều vi chất dinh dưỡng mà các loại thịt không có được.

Đương nhiên, để việc ‘ăn chay’ của được hiệu quả tôi đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng cũng như tự thiết lập cho mình một thực đơn hợp lý. Giờ đây, mỗi buổi sáng thức dậy tôi luôn cảm thấy trong người tràn năng lượng và luôn sẵn sàng cho những thử thách mới.

Những đồng đội của tôi như Nacho Monreal hay Laurent Koscielny cứ thắc mắc tại sao không thấy thịt xuất hiện trên đĩa của tôi. Tôi chỉ phì cười và tiếp tục ăn.”

Hector Bellerin luôn được xem là cầu thủ có thể lực dồi dào trong đội hình của Arsenal. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, hậu vệ cánh sinh năm 1995 này đã ra sân tổng cộng 36 trận và ghi được 3 bàn trên mọi đấu trường.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục