Tiếp tục nổ súng, sao trẻ Liverpool được HLV khen ngợi

22:58 Chủ nhật 02/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Rhian Brewster đang cho thấy quyết định của Liverpool cho mượn anh tới Swansea là hoàn toàn đúng đắn.

Bản hợp đồng đưa tiền đạo trẻ Rhian Brewster rời Liverpool tới Swansea theo dạng cho mượn không nhận được quá nhiều sự chú ý trong tháng 1 qua, song chàng trai sinh năm 2000 đã sớm cho thấy hiệu quả của thoả thuận này. Trong trận đấu mới nhất của Swansea với Preston North End, Brewster đã ghi bàn ấn định kết quả 1-1 – bàn thắng thứ 2 chỉ trong 4 trận đầu tiên chơi ở Championship.

Chứng kiến phong độ cao của cậu học trò mới, HLV Steve Cooper đã tỏ ra rất phấn khích trong những phát biểu mới nhất.

"Rhian làm việc chăm chỉ, luôn giống như một mối đe dọa. Tôi chắc chắn rằng các trung vệ của Preston đã cảm thấy rất khó để theo kèm anh ấy", Cooper nói với trang web chính thức của Swansea.

Swansea boss heaps praise on Brewster who's living up to the billing - Bóng Đá

 HLV Steve Cooper (ảnh nhỏ) khen ngợi đóng góp của tiền đạo Rhian Brewster.

"Anh ấy đã đến nơi mà chúng tôi muốn anh ấy ở. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải chủ động tiến lên, cần gây áp lực trên diện rộng phía ngoài khung thành đối phương, và chúng tôi đã phòng thủ khá tốt.”

"Chúng tôi bị dẫn trước 1-0, thế trận hoàn toàn chống lại. Khi đó thì bạn chỉ có thể đứng lên và đáp trả. Hiệp 2 không giống như hiệp 1, chúng tôi đã để mất bóng quá nhiều so với những gì tôi muốn, nhưng đồng thời chúng tôi cũng đã chiếm được một số vị trí tốt."

Như đã đề cập, Rhian Brewster có 2 bàn thắng sau 4 lần ra sân cho Swansea, góp phần giúp đội bóng Xứ Wales chỉ còn cách một vị trí đá play-off thăng hạng 4 điểm. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, tiền đạo tuổi teen này chắc chắn sẽ có cơ hội được cân nhắc ở đội bóng chủ quản Liverpool.

Xem Wayne Rooney ghi siêu phẩm sút phạt vào lưới Stoke City:

Ngọc Bách | 22:00 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục