Tiền vệ Thanh Hải tặng bàn thắng cho cố cầu thủ Phước Thọ

00:34 Thứ ba 26/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, tiền vệ Nguyễn Thanh Hải đã có được bàn thắng đầu tiên khi chuyển đến chơi cho SHB Đà Nẵng. Cựu tiền vệ ĐTLA cho biết, anh muốn dành tặng bàn thắng này cho cựu tuyển thủ U23 Trần Phước Thọ đã mất cách đây chưa lâu.

Cách đây 7 ngày, giới thể thao nước nhà đã không khỏi bàng hoàng khi nghe tin cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Phước Thọ qua đời vì tai nạn giao thông.

Nguyễn Thanh Hải tặng bàn thắng cho cựu tuyển thủ U23 Trần Phước Thọ vừa qua đời cách đây không lâu. Ảnh: Facebook nhân vật.

Sau khi ghi bàn giúp SHB Đà Nẵng cân bằng tỉ số trước Bình Dương, Thanh Hải đã giơ cao hai ngón tay (phải) và một ngón (trái) để tưởng nhớ người em, người đồng đội quá cố - Được biết, đó là ám chỉ của số 21, số áo của Phước Thọ.

Bàn thắng này anh dành tặng cho em, yên nghỉ đi em nhé#TPT21.” Thanh Hải giải thích hành động của mình trên trang cá nhân facebook.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Thanh Hải kể từ khi chuyển đến chơi cho đội bóng “sông Hàn”. Nói về bàn thắng, Thanh Hải cho biết nó sẽ giúp anh rất nhiều trong chặng đường còn lại: “Bàn thắng này rất quan trọng với tôi, nó giúp tôi tự tin hơn và sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Quãng thời gian đầu với tôi rất khó khăn, vì thế tôi phải nỗ lực thật nhiều,” Thanh Hải chia sẻ.

Thanh Hoài | 00:09 26/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục