Tiến Linh tuyên bố cực chất vũ khí giúp Việt Nam đánh bại Indonesia

22:46 Thứ hai 09/01/2023

Tiến Linh cùng tuyển Việt Nam dành chiến thắng cho người hâm mộ, với tuyên bố cực chất bí quyết giúp anh cùng đồng đội đánh bại Indonesia, lấy vé chung kết AFF Cup 2022.

Ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022, người Indonesia đặc biệt dồn sự chú ý vào Nguyễn Tiến Linh, cảnh báo thầy trò Shin Tae-yong phải dè chừng bởi sự sắc bén của cầu thủ này.

 - Bóng Đá

Tiếp tục duyên ghi bàn ở 2 trận chung kết đi - về AFF Cup 2022, Tiến Linh nhé!

Tuy nhiên, khi thấy Tiến Linh phải truyền nước trước cuộc tái đấu và có vẻ mải hô hào tinh thần, tuyên bố ‘ngang cơ’ tuyển Việt Nam nên ông Shin và đoàn quân ‘Garuda’ có phần không đi vào chi tiết.

Kết quả là Indonesia sớm bị dội gáo nước lạnh trên sân Mỹ Đình ngay ở phút thứ 4 của trận đấu mà người ghi bàn không ai khác là Nguyễn Tiến Linh. Một tình huống bất ngờ mà phản ứng của HLV Shin bên ngoài sân cũng… chẳng thể làm gì.

Một kịch bản tương tự tiếp tục đến với đội khách ở đầu hiệp 2 và Tiến Linh lại khiến người Indonesia chưa kịp tìm đường vào lưới Đặng Văn Lâm thì lại thêm xuống tinh thần.

Có thể nói, Tiến Linh chính là… hung thần khiến Indonesia tan vỡ giấc mơ vào chung kết AFF Cup 2022 lần thứ 2 liên tiếp, khiến ông Shin vẫn phải chào thua HLV Park Hang-seo.

Người hùng Tiến Linh chia sẻ niềm vui lúc tan trận: “Cảm giác của Tiến Linh lúc này rất hạnh phúc khi công sức nhỏ giúp đội nhà thắng trận.

Hôm nay, Việt Nam đã cho thấy đội nào mạnh hơn và xứng đáng vào chung kết AFF Cup 2022”.

 - Bóng Đá

Tinh thần Việt Nam chính là vũ khí làm nên chiến thắng trước Indonesia.

Chàng tiền đạo chia sẻ thêm điều gì giúp các chàng trai áo đỏ vượt khó khăn giành chiến thắng thuyết phục: “Tuyển Việt Nam gặp khó khăn nhất định khi phải di chuyển xa, hành trình dài. Hôm nay toàn đội chứng minh tinh thần Việt Nam. Chiến thắng này là dành cho người hâm mộ”.

Khi được hỏi về đối thủ chung kết AFF Cup, giữa Thái Lan và Malaysia, Tiến Linh đáp: “Vào đến chung kết thì đối thủ nào cũng không quan trọng. Quan trọng là chúng ta chơi ra sao và đội vận hành thế nào. Tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để đạt kết quả cao nhất”.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 sẽ diễn ra tại Mỹ Đình ngày 13/1, và lượt về tái đấu 3 ngày sau đó (16/1).

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 22:06 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục