Tiến hành thâu tóm Mbappe, Real tống khứ ngôi sao đầu tiên khỏi Bernabeu

14:44 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid vào mùa Hè năm sau.

 

Zidane nói về trận thắng Huesca

Mùa Hè vừa qua là một kỳ chuyển nhượng tương đối trầm lặng với nhiều đội bóng lớn, sau hàng loạt tổn thất nặng nề về mặt kinh tế mà đại dịch COVID-19 mang đến. Thậm chí, đến cả một "ông kẹ" trên TTCN như Real Madrid cũng chẳng có lấy một bản hợp đồng mới.

Thực tế, nguyên nhân đằng sau việc Kền kền trắng không chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào có lẽ không đơn thuần đến từ những thiệt hại mà virus Corona đem lại, mà rất có thể họ chỉ "lùi một bước, tiến ba bước" để tiến hành kích nổ một bom tấn thực sự trong phiên chợ Hè năm sau.

Mirror dẫn nguồn từ Diario AS cho hay, Isco Alarcon đã không còn được trọng dụng tại Bernabeu, và khả năng cao anh sẽ bị Real thanh lý trong tương lai. Đáng chú ý, rất có thể sự ra đi của anh sẽ là tiền đề cho việc Kylian Mbappe chuyển đến La Liga.

Real willing to sell Isco to fund for Mbappe move - Bóng Đá

 Mbappe sẽ là người của Kền kền trắng?

Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, tài năng người Pháp vẫn luôn là mục tiêu hàng đầu của HLV Zinedine Zidane, và ông đang có kế hoạch mang Mbappe về Bernabeu trong mùa Hè tới. Về phần Isco, Zidane sẽ tiến hành xem xét số tiền thu được từ sự ra đi của tiền vệ này liệu có thể giúp Real tiến gần đến Mbappe hay không.

Với việc hợp đồng giữa Mbappe và Paris Saint-Germain chỉ còn lại 1 năm sau khi mùa giải này khép lại, khả năng cao Real sẽ không phải bỏ ra một số tiền khổng lồ để tiến hành chiêu mộ anh trong mùa Hè năm sau. 

Huỳnh Phong | 13:46 03/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục