Tiền đạo PSG sẵn sàng giảm lương để được ra đi

10:41 Thứ ba 16/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnFusball.news đưa tin tiền đạo 21 tuổi đang muốn rời khỏi sân Parc des Princes bằng mọi cách có thể.

Theo Fusball.news, tiền đạo Hugo Ekitike của Paris Saint-Germain sẽ sẵn sàng từ bỏ một phần tiền lương của mình để gia nhập Eintracht Frankfurt.

Ngoài ra, Wolfsburg cũng đã gửi lời đề nghị cho tiền đạo người Pháp, người muốn được thi đấu nhiều hơn sau khi chỉ chơi 8 phút ở Ligue 1 mùa này. 

 - Bóng Đá

 Ekitike đang muốn ra đi.

Ekitike sẵn sàng gia nhập Eintracht vào tháng 1, trong khi đội bóng Bundesliga đang khát khao theo đuổi một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Theo báo cáo, các cuộc thảo luận giữa cả hai bên diễn ra tích cực. Nhưng liệu họ có sẵn sàng chi hơn 20 triệu euro ngay trong mùa đông hay không vẫn còn phải xem xét.

Sự quan tâm của Frankfurt đối với Ekitike đã được đưa ra vào tháng 8 khi họ tìm kiếm người thay thế Randal Kolo Muani, nhưng động thái này chưa thành hiện thực.

Theo báo cáo của Get French Football News, PSG cũng đang muốn bán Ekitike. Cầu thủ này đã bị Les Parisiens bỏ rơi sau khi từ chối trở thành một thỏa thuận để đổi lấy Kolo Muani.

Nhưng Ekitike không phải là tiền đạo duy nhất mà Frankfurt đang theo dõi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo báo cáo của Florian Plettenberg, tiền đạo Arnaud Kalimuendo của Stade Rennes cũng đang muốn gia nhập đội bóng nước Đức.

Đăng Nguyễn | 09:43 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục