Tiễn 2 sao Arsenal ra đi ngày cuối TTCN, Arteta nói lời thật lòng

06:00 Thứ bảy 06/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ lên tiếng về 2 phi vụ được thông báo giờ chót.

Ngày cuối của TTCN mùa đông chứng kiến Arsenal chia tay 3 cái tên. Nếu như hợp đồng với Shkodran Mustafi chấm dứt sớm, thì Ainsley Maitland-Niles và Joe Willock lần lượt gia nhập West Bromwich Albion và Newcastle United theo giao kèo cho mượn đến hết mùa.

Qua Goal, HLV Mikel Arteta vừa lên tiếng về 2 phi vụ cho mượn: "Tình hình của Joe rõ ràng với tôi. Ở mùa hè, chúng tôi đã nói chuyện về khả năng cho mượn và tôi nói với cậu ấy rằng tôi không thoải mái. Tôi muốn trao cho Joe những phút thi đấu ở các đấu trường khác nhau. Mùa này cậu ấy đã chơi nhiều, 17 hay 18 trận."

Arsenal boss Arteta expects summer transfer decision on Maitland-Niles and Willock - Bóng Đá

 2 sao Arsenal ra đi.

"Joe đã thi đấu ở cấp độ cao, nhưng giờ chúng tôi còn trụ lại ít giải đấu hơn và tôi nghĩ thời gian thi đấu của cậu ấy sẽ bị rút ngắn. Có lẽ điều tốt nhất là cho cậu ấy chơi 14, 15, 16 trận tại Premier League. Có tổng cộng 30-32 trận trong 1 mùa ở độ tuổi của Joe là điều thật sự tích cực. Chúng tôi đã tìm CLB và BHL thích hợp, hy vọng đó sẽ là giai đoạn cho mượn thành công dành cho cậu ấy."

"Ainsley đã là tuyển thủ Anh và ở giai đoạn sự nghiệp khác với Joe. Cậu ấy thi đấu nhiều trận hơn và muốn được đảm bảo đá chính... Ainsley có thể chơi ở các vị trí khác nhau và có thể có khả năng để chơi ở tuyến giữa - điều với cậu ấy là quan trọng.

Khi ý muốn chính của 1 cầu thủ không phải tiền bạc mà chỉ là chơi bóng, thật khó để cản đường cậu ấy."

Sao trẻ mới nổi: Joe Willock

 
Phụng Sồ | 05:30 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục