Thượng Hải Masters ngày 1: Khi trái một tay lên tiếng

15:42 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thắng lợi ấn tượng trước đồng hương Jeremy Chardy giúp Richard Gasquet giành tấm vé thẳng tiến vào vòng 2.

Trận đấu ra quân ở Thượng Hải Masters diễn ra cực kỳ suôn sẻ với Gasquet khi anh đánh bại Chardy với tỉ số chung cuộc 7-6, 6-2. Điểm nhấn của màn so tài ngoài những cú đánh trái 1 tay cực kỳ ảo điệu của Gasquet còn là các pha trả bóng với độ khó đến không ngờ từ tay vợt 28 tuổi.

Ở loạt tie-break set 1, Gasquet rơi vào thế khó khi bị dẫn 5-6. Tay vợt người Pháp sau đó tưởng chừng như đã để thua ván đầu khi Chardy thực hiện cú né trái đánh phải dọc dây uy lực.

Thế nhưng nhanh như cắt, pha ngả người gạt bóng chéo sân đã giúp Gasquet cứu thua trong tích tắc. Dù sau đó tiếp tục có nguy cơ mất break-point khi để Chardy vượt lên dẫn 7-6, song bản lĩnh của một tay vợt từng xếp hạng 7 thế giới đã giúp Gasquet ngược dòng thắng 9-7.

Gasquet là một trong những tay vợt chơi trái 1 tay hiệu quả nhất hiện tại.

Cùng một thông tin liên quan đến Gasquet. Dù năm ngoái từng giành quyền tham dự ATP World Tour Finals nhưng cơ hội tái lập lại thành tích đó trong năm nay xem như đã hoàn toàn khép lại với ngôi sao sinh năm 1986. Hiện Gasquet đang có 1.260 điểm, chỉ xếp thứ 24 trong danh sách những tay vợt có số điểm thưởng nhiều nhất năm, đứng sau cả Jo-Wilfried Tsonga - người xếp thứ 12 với 2.650 điểm.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục