Thua Việt Nam, tuyển Malaysia đổ lỗi cho thời tiết

19:09 Thứ tư 23/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Ong Kim Swee cho rằng thời tiết là lý do khiến tuyển Malaysia phải đón nhận thất bại trước Việt Nam.

watermarked-3a1

 HLV Ong Kim Swee cho rằng nắng nóng đã khiến Malaysia phải nhận thất bại.

Trong trận đấu tại Yangon diễn ra chiều này, nhiệt độ ngoài trời đôi lúc lên đến 35 độ, và điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến màn trình diễn của cầu thủ 2 đội trên sân. Với bàn thắng duy nhất của Trọng Hoàng ở phút 80, tuyển Việt Nam đã có được chiến thắng tối thiếu 1-0 trước Malaysia, qua đó đặt đã một chân vào tứ kết AFF Cup 2016.

Nói về thất bại của đội nhà, HLV Ong Kim Swee đã có phần không tâm phục, khi ông cho rằng thời tiết không thuận lợi đã khiến cho các học trò của ông không thể chơi đúng với khả năng vốn có. Cụ thể HLV Kim Swee đã cho biết:

“Hôm nay chúng tôi đã sa sút về phong độ. Họ (Việt Nam) đã tạo được nhiều cơ hội. Trong bàn thua, chúng tôi đã không thể ngăn cản pha tấn công của Việt Nam. Thời tiết ngoài trời là rất nóng, và Việt Nam đã chơi hay hơn trong trận đấu này."

Mặc dù phải nhận thất bại trong trận đấu này, nhưng HLV Kim Swee vẫn tỏ ra rất lạc quan vào cơ hội đi tiếp của Malaysia khi cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn không có áp lực nào trước khi bước vào trận đấu cuối cùng vì kết quả trận đấu giữa Myanmar và Campuchia chưa được xác định. Tôi nghĩ Myanmar mới là đội gặp nhiều áp lực hơn vì họ là đội chủ nhà.”

Với kết quả tại Yangon, cục diện trong bảng B đang là tương đối phức tạp, khi cả Malaysia, Myanmar và Campuchia đều còn cơ hội đi tiếp. Đối với đoàn quân của HLV Hữu Thắng, thì trận đấu với Campuchia ngày 26/11 tại Naypyidaw nhiều khả năng chỉ còn mang tính chất thủ tục. Trong khi đó trận đấu giữa Myanmar và Malaysia nhiều khả năng sẽ có yếu tố quyết định trong việc tìm ra tấm vé đi tiếp còn lại của bảng đấu.

Video tổng hợp trận đấu (nguồn VFF):

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:40 23/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục