Thua tuyển Việt Nam, Malaysia phải đi máy bay giá rẻ đến Hà Nội

08:43 Thứ hai 08/12/2014

Ngay sau trận thua ĐT Việt Nam với tỷ số 1-2 trên sân nhà Shah Alam, ĐT Malaysia đã phải di chuyển bằng máy bay giá rẻ đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về.

Tiền đạo Safee Sali (trái) và Safiq Rahim - người đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới ĐTVN trong trận đấu tối qua từ chấm 11 m.

9h sáng nay (8/12), tiền đạo Safee Sali cùng các đồng đội sẽ di chuyển đến Hà Nội bằng chuyến bay giá rẻ của hãng AirAsia. Dự kiến thầy trò HLV Dollah Salleh sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 11h30 cùng ngày.

Sau trận thua ngược với tỷ số 1-2 trước ĐTVN ngay trên sân nhà, CĐV quá khích của Malaysia đã có những hành động thiếu fair-play khi đuổi đánh CĐV Việt Nam ngay trên khán đài SVĐ Shah Alam.

Tiền đạo Safee Sali cho biết: "Nghe nói thời tiết tại Hà Nội rất lạnh nên chúng tôi muốn có mặt ở đó để làm quen với điều kiện tập luyện càng sớm càng tốt. Chúng tôi thất bại 1-2 trên sân nhà không có nghĩa là ĐT Malaysia đã hết cơ hội".

Cũng trong ngày hôm nay, ĐTVN sẽ có chuyến bay lúc 12h30 từ Kuala Lumpur về TP.HCM, sau đó thầy trò HLV Miura nối chuyến di chuyển ra Hà Nội để nghỉ ngơi chuẩn bị cho giai đoạn tập luyện trước trận bán kết lượt về. Khoảng 17h00 ngày 8/12, ĐTVN sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục