Thua ngược Lorient, Pochettino dùng 2 từ để miêu tả màn trình diễn của PSG

07:26 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã nhìn thẳng vào sự thật và miêu tả màn trình diễn của các học trò ở trận gặp Lorient.

Đêm qua (31/01, giờ Việt Nam), Paris Saint Germain đã có trận thua muối mặt trước đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng Lorient trên sân khách.

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 bị dẫn bàn trước sau bàn thắng của Laurent Abergel. Sau đó Neymar đã ghi 2 bàn thắng trên chấm 11m ở các phút 45 và 58. Tuy nhiên trong 10 phút cuối trận, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã nhận 2 bàn thua (Yoane Wissa và Terem Moffi ghi bàn) và nhận trận thua cay đắng với tỷ số chung cuộc 2-3.

Thua ngược Lorient, Pochettino dùng 2 từ để miêu tả màn trình diễn của PSG - Bóng Đá

HLV Pochettino thất vọng với trận thua ngược của PSG.

Sau trận đấu, HLV Pochettino không giấu được nỗi thất vọng: "Chúng tôi đã thi đấu tốt từ cuối hiệp 1 sang đầu hiệp 2. Những tưởng trận đấu đã nằm trong tay các học trò thì bất ngờ họ lại đánh mất mình ở thời điểm nhạy cảm với 2 bàn thua.

Quả thật đây là trận đấu tệ hại của PSG và chúng tôi phải cải thiện rất nhiều điều ngay lập tức. Từ những kế hoạch ngắn hạn đến dài hạn và nhân sự phải được nâng cấp hơn nữa. Hôm nay chỉ là một tai nạn và chúng tôi phải hướng về phía trước. Sắp tới PSG sẽ có trận đấu vào thứ Tư và đó là cơ hội để tập thể đội lấy lại những gì đã mất, làm lại những điều chưa tốt trong trận đấu vừa xong."

5 bàn thắng đẹp của PSG vào lưới Lorient: 

 
Đăng Huy | 06:28 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục