Thủ thành của Kyrgyzstan chơi 'bóng rổ', dâng tặng tuyển Trung Quốc 2 bàn

21:53 Thứ hai 07/01/2019 | 1

Người gác đền của đội tuyển Kyrgyzstan đã tự biến mình thành trò hề ngay ngày đầu ra quân của đội bóng Trung Á.

 - Bóng Đá

 Các CĐV có mặt trên khán đài từ rất sớm.

 - Bóng Đá

Họ cổ vũ cho ĐTQG trong trận đầu ra quân. 

 - Bóng Đá

Bóng đá Trung Quốc nhận được rất nhiều sự quan tâm. 

 - Bóng Đá

 Trung Quốc là đội có khởi đầu tốt hơn. Phút 12, cú đá từ ngoài vòng cấm của tiền đạo Wu Lei rất căng nhưng đi đúng vị trí mà thủ thành Matiash đang đợi sẵn.

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo đội tuyển Kyrgyzstan đã bắt nhịp được với trận đấu và dần có những pha đáp trả. Đội bóng đến từ Trung Á là những người kiểm soát bóng nhỉnh hơn so với Trung Quốc. Và đến phút 42, Kyrgyzstan đã có bàn mở tỷ số.

 - Bóng Đá

 Xuất phát từ quả ném biên của đồng đội, Murzaev đánh đầu chuyền bóng cho Israilov đang không bị ai theo kèm trước vòng 16m50. Cầu thủ mang áo số 23 đã thực hiện cú bắt volley cực kỳ đẹp mắt, bóng đi vào góc chết của khung thành, không cho thủ môn Junling cơ hội nào để cản phá.

 - Bóng Đá

 Khi mà tinh thần của Kyrgyzstan đang lên vì lợi thế dẫn trước, họ bất ngờ nhận bàn thua ở phút 50 vì sai lầm ngớ ngẩn của Matiash. Xuất phát từ quả đá phạt góc bên phía Trung Quốc, một cầu thủ của Kyrgyzstan đánh đầu đưa bóng đi về phía khung thành đội nhà nhưng ở tầm cao, tưởng chừng đã nằm trong tầm khống chế của Matiash. Thế nhưng thủ thành này lưỡng lự nửa bắt nửa phá đã vô tình đẩy bóng vào lưới nhà.

 - Bóng Đá

 Trung Quốc có bàn gỡ đầy may mắn.

 - Bóng Đá

 Đến phút 78, một lần nữa thủ thành của Kyrgyzstan mắc sai lầm khiến đội bóng Trung Á nhận bàn thua. Matiash lần này đã không dứt khoát trong việc lao ra cản phá Yu Dabao băng xuống. Sự lưỡng lự của thủ thành này tạo điều kiện cho cầu thủ vào sân thay người bên phía Trung Quốc đoạt bóng, vượt qua luôn cả Matiash và dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

 - Bóng Đá

 Trung Quốc có 3 điểm ngay ngày đầu ra quân.

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 21:24 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục