Dybala rực sáng, Roma hạ Milan vào bán kết Europa League

04:29 Thứ sáu 19/04/2024

Dù chỉ thi đấu với 10 người trong phần lớn thời gian trận tứ kết lượt về, AS Roma vẫn xuất sắc đả bại AC Milan rạng sáng 19/4 (giờ Việt Nam).

 - Bóng Đá

 Tỷ số 1-0 ở lượt đi không phải là khoảng cách quá lớn, do đó Christian Pulisic và đồng đội quyết tâm lật ngược thế cờ trong lần tái đấu.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, AC Milan đã phải nhận gáo nước lạnh ngay từ phút 12 với cú sút chính xác của Gianluca Mancini. Chính cầu thủ này cũng ghi bàn duy nhất ở lượt đi. 

 - Bóng Đá

 Đúng 10 phút sau đó, tới lượt Paulo Dybala tỏa sáng. Cựu sao Juventus nhân đôi cách biệt cho AS Roma. Đây là bàn thứ 15 sau 32 trận của Dybala trên mọi đấu trường mùa này. 

 - Bóng Đá

 Những phút sau đó, trận đấu được đẩy lên cao trào. 

 - Bóng Đá

 Roma bị mất người từ phút 31 khi Mehmet Celik nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau pha vào bóng nguy hiểm. 

 - Bóng Đá

 Đó là lúc AC Milan dồn toàn bộ đội hình lên ép sân AS Roma. 

 - Bóng Đá

 Thống kê cho thấy sự vượt trội hoàn toàn của đội khách. Họ kiểm soát bóng 64%, tung ra 20 cú sút so với chỉ 6 cú sút của AS Roma. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, độ chính xác trong các pha dứt điểm của AC Milan có vấn đề. Theo đó, đội bóng áo trắng chỉ 4 lần sút trúng đích. 

 - Bóng Đá

 Nỗ lực của họ chỉ mang về bàn thắng của Matteo Gabbia ở tận phút 85. Thời gian còn lại là quá ít để AC Milan có thể san lấp khoảng cách 2 bàn.

 - Bóng Đá

 AS Roma bảo toàn thắng lợi 2-1, chung cuộc thắng 3-1, để giành quyền vào bán kết Europa League mùa giải năm nay một cách xứng đáng.

Tiểu Lam | 03:59 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục