Atletico Madrid phủ đầu, Dortmund hút chết

04:12 Thứ năm 11/04/2024

Atletico Madrid đã nhập cuộc tưng bừng trong lần đón tiếp Borussia Dortmund ở trận lượt đi tứ kết Champions League.

 - Bóng Đá

 So với Dortmund, Atletico được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà, cùng dàn sao đầy kinh nghiệm.

 - Bóng Đá

 Đại diện Tây Ban Nha đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Không lâu sau khi Alvaro Morata bỏ lỡ cơ hội, Atletico đã có bàn mở tỷ số do công của De Paul.

 - Bóng Đá

 Maatsen chuyền hỏng và bị De Paul trừng phạt với pha dứt điểm chuẩn xác. 

 - Bóng Đá

 Dortmund nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ sau đó.

 - Bóng Đá

 Dù kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng đội khách gặp nhiều khó khăn bởi lối chơi phòng ngự phản công của chủ nhà. Những tình huống ngon ăn vẫn thuộc về Atletico.

 - Bóng Đá

 Rồi điều gì cần đến cũng phải đến. Phút 32, Antoine Griezmann có đường kiến tạo như đặt cho Lino dễ dàng nới rộng cách biệt cho Atletico.

 - Bóng Đá

 Trận đấu tiếp tục diễn ra đầy hấp dẫn. 2 đội tranh chấp bóng quyết liệt, khiến trọng tài phải rút ra 4 thẻ vàng để làm nguội những cái đầu nóng.

 - Bóng Đá

 Dortmund đã nỗ lực chiến đấu cho đến phút cuối cùng.

 - Bóng Đá

 Phút 81, nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp. Sébastien Haller quay người tung cú sút bất ngờ khiến Jan Oblak không thể làm gì hơn.

 - Bóng Đá

 2-1 nghiêng về Atletico Madrid cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Dortmund dù thua nhưng nhờ bàn thắng quan trọng của Haller, họ vẫn còn đó cơ hội trong trận tứ kết lượt về trên đất Đức.

Đội hình ra sân:

Atletico (3-5-2): Jan Oblak (13), César Azpilicueta (3), Axel Witsel (20), José María Giménez (2), Nahuel Molina (16), Marcos Llorente (14), Koke (6), Rodrigo De Paul (5), Lino (12), Álvaro Morata (19), Antoine Griezmann (7)

Dortmund (4-2-3-1): Gregor Kobel (1), Julian Ryerson (26), Mats Hummels (15), Nico Schlotterbeck (4), Ian Maatsen (22), Marcel Sabitzer (20), Emre Can (23), Jadon Sancho (10), Felix Nmecha (8), Karim Adeyemi (27), Niclas Füllkrug (14)

Minh Tuấn | 03:42 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục