Bayern và Dortmund nhọc nhằn giành 3 điểm tại vòng 29 Bundesliga

23:13 Thứ bảy 13/04/2024

Dù gặp muôn vàn khó khăn trước Cologne cũng như Borussia Monchengladbach nhưng cả Bayern Munich và Borussia Dortmund đều biết cách giành được thắng lợi.

 - Bóng Đá

Chỉ phải tiếp đón đội hiện xếp chót bảng Cologne trên sân nhà Allianz Arena nhưng Bayern Munich đã gặp muôn vàn khó khăn.

 - Bóng Đá

Đoàn quân Thomas Tuchel làm chủ cuộc chơi trong phần lớn trận đấu nhưng trong 1 ngày vô duyên, các chân sút đội chủ nhà bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. 

 - Bóng Đá

Lần lượt Harry Kane, Kingsley Coman hay Thomas Muller đều có thời cơ nhưng đều không thể đưa bóng vào lưới. 

 - Bóng Đá

Đen đủi còn ập đến cho Bayern khi tiền đạo Coman dính chấn thương và phải rời sân sớm. 

 - Bóng Đá

Phải đến phút 64, Hùm Xám mới có cơ hội ăn mừng chiến thắng. Khi các chân sút im hơi lặng tiếng thì Bayern đã phải nhờ đến sự tỏa sáng từ 1 hậu vệ. 

 - Bóng Đá

Raphael Guerreiro trong tình huống nhận bóng bên hành lang biên trái, ngôi sao người Bồ Đào Nha ngoặt bóng vào trong trước khi tung cú dứt điểm kỹ thuật không cho thủ môn Marvin Schwabe cơ hội nào. 

 - Bóng Đá

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Bayern chơi ung dung. Và đến phút bù giờ cuối cùng, Muller là người có bàn thắng ấn định tỷ số sau đường tấn công chớp nhoáng.

 - Bóng Đá

Ba điểm giành được giúp Bayern tạm thời rút ngắn cách biệt với Bayer Leverkusen xuống còn 13 điểm, đồng thời có bước chạy đà hoàn hảo trước trận tứ kết lượt về Champions League với Arsenal. 

 - Bóng Đá

Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Monchengladbach và Dortmund đã cống hiến 90 phút tràn ngập bàn thắng cùng thế trận vô cùng cởi mở.

 - Bóng Đá

Chỉ trong 45 phút đầu tiên, trận đấu diễn ra trên sân Borussia Park đã có 3 bàn thắng, 1 cho đội chủ nhà và 2 cho Dortmund.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Marcel Sabitzer là người hùng của đoàn quân Edin Terzic khi ngôi sao người Áo lập 1 cú đúp chỉ trong 6 phút từ phút 22 đến 28, trong đó có 1 bàn thắng trên chấm Penalty. 

 - Bóng Đá

Về phía đội chủ nhà, Maximilian Wober là người níu kéo hy vọng cho đoàn quân Jonas Omlin với bàn rút ngắn tỷ số ở phút 36. 

 - Bóng Đá

Dù đang có thế trận tốt nhưng tiền đạo Karim Adeyemi liên tiếp có những pha phạm lỗi vô duyên, qua đó phải nhận thẻ đỏ ở phút 54.

 - Bóng Đá

Monchengladbach rất cố gắng uy hiếp Dortmund những phút sau đó nhưng sự xuất sắc của bộ đôi trung vệ Vàng Đen đã giúp khung thành thủ môn Gregor Kobel được giữ an toàn đến hết trận. 

 - Bóng Đá

Ba điểm giành được giúp Dortmund cân bằng điểm số với đội xếp thứ 4 RB Leipzig khi cả 2 cùng có 59 điểm sau 29 trận. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:15 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục