Thủ quân ĐT Italia tiết lộ sự thật đau lòng ở Juventus

12:42 Thứ năm 25/03/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đang phải đối mặt với mùa giải tồi tệ nhất trong suốt 10 năm qua.

Sau thất bại trước Benevento, Juventus đã bị Inter Milan bỏ xa đến 10 điểm và dần hết hy vọng giành Scudetto thứ 10 liên tiếp. HLV Andrea Pirlo, tiền đạo Cristiano Ronaldo và tiền vệ Arthur Melo đã phải đón nhận những lời chỉ trích. Tuy nhiên, theo thủ quân Giorgio Chiellini, cả tập thể Bianconeri phải chịu trách nhiệm. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo giữa đội tuyển Italia và đội tuyển Bắc Ireland, anh chia sẻ:

"Juventus đã không làm được những điều các tifosi mong đợi. Vấn đề nằm ở cả tập thể chứ không riêng gì Andrea Pirlo. Sẽ thật hữu ích nếu chúng ta phân tích kỹ hơn nhưng tôi nghĩ Pavel Nedved và Fabio Paratici đã làm như vậy theo cách khá toàn diện. Tôi không phải nói thêm bất kỳ điều gì khác. Bản thân tôi đã trải qua nhiều thời điểm tồi tệ hơn và bây giờ tôi đang nhìn thấy rất nhiều tia sáng."

Chiellini nói về Juventus và Pirlo, Prandelli - Bóng Đá

 Giorgio Chiellini nhiều khả năng sẽ không có danh hiệu Scudetto thứ 10 liên tiếp.

Bên cạnh đó, Giorgio Chiellini cũng cảm thấy rất tiếc nuối dành cho cựu HLV Azzurri, Cesare Prandelli. Cách đây không lâu, vị chiến lược gia 66 tuổi đã viết tâm thư gửi đến Fiorentina, tuyên bố từ chức và giã từ sự nghiệp huấn luyện. Chiellini chia sẻ:

"Prandelli rất nhạy cảm và đó đều là những lời nói chân thành, xuất phát từ sâu thẳm trong trái tim. Tôi xin lỗi vì không biết rõ lý do. Tôi đang tưởng tượng rằng mọi chuyện trong 2 năm qua đã tích tụ. Tôi đã gửi 1 tin nhắn kèm theo 1 cái ôm đến ông ấy và nhớ về những năm tháng chúng tôi đã làm việc cùng nhau. Đọc những dòng thư ấy, ai cũng cảm thấy đau lòng. Chúng tôi, những người từng biết Prandelli và cả các bạn nữa."

Buổi tập đầu tiên của Andrea Pirlo tại Juventus:

 
Faro | 11:44 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục