Thủ môn Văn Hưng chia tay hot girl Helen Phạm

17:45 Thứ ba 12/08/2014

Hai người dành được sự ngưỡng mộ của bạn bè và ai cũng hy vọng tình yêu của họ sẽ đơm hoa kết trái bằng đám cưới.

“Lâu lắm rồi, chúng tôi không còn thấy Hưng và Helen Phạm liên lạc và gặp mặt như cách đây vài tháng. Hỏi ra mới biết cả hai đã chia tay. Cũng thấy hơi tiếc vì Hưng và Helen từng có thời gian quấn quýt và trông họ đẹp đôi lắm”, một người bạn của thủ môn CLB Đà Nẵng cho biết.

Văn Hưng và Helen Phạm đường ai nấy đi. Ảnh: NH.

Sau trận đấu giữa Đà Nẵng và Bình Dương cuối tuần qua, thủ môn Lê Văn Hưng cũng thừa nhận điều này: “Đúng là tôi và Helen Phạm đã đường ai nấy đi từ cách đây hơn một tháng. Khoảng cách, công việc và nhiều yếu tố khác khiến chúng tôi nói lời chia tay sau thời gian ngắn quen nhau. Hy vọng, Helen Phạm tiếp tục thành công trên con đường phía trước”.

Văn Hưng và Helen Phạm tình cờ quen nhau cách đây khoảng 4 tháng. Sau đó, cả hai có những ngày tháng hẹn hò và ngỏ lời yêu. Hai người luôn dành được nhiều sự ngưỡng mộ của bạn bè và ai cũng hy vọng chờ ngày uống rượu mừng. Tuy nhiên, hiện nay cặp đôi đã không còn bên nhau.

Helen Phạm (tên thật là Phạm Phương Thảo) kém Văn Hưng một tuổi (Văn Hưng sinh năm 1989). Cô gái cao 1m63 sinh ra ở Quảng Nam nhưng lại lớn lên và đang làm việc tại Nha Trang, Khánh Hòa trong lĩnh vực mỹ phẩm. Ngoài kinh doanh, Helen Phạm còn muốn thử sức ở lĩnh vực người mẫu. Cô cũng đã có nhiều dịp chứng tỏ khả năng trước ống kính bằng những bộ ảnh thuộc nhiều chủ đề, trong đó có những bộ ảnh khoe đường cong nóng bỏng.

Helen Phạm trong bộ ảnh khoe đường cong nóng bỏng. Ảnh: HP.

Thủ môn Văn Hưng chuyển đến CLB Đà Nẵng thi đấu đầu mùa giải 2014 sau khi CLB Kiên Giang giải tán. Năm 2008, anh từng được tập trung cùng U22 Việt Nam. Thủ thành xuất thân từ đội bóng Vĩnh Long, sau đó được CLB TP HCM mua về thi đấu tại giải hạng nhất năm 2012. Năm 2013, anh được chuyển nhượng về CLB Kiên Giang thi đấu. Mùa giải 2014, Văn Hưng cập bến Đà Nẵng và thường xuyên bắt chính trong khung thành đội bóng sông Hàn.

Văn Hưng là thủ môn nổi tiếng với những cú “chém” bóng phát động chính xác trong các tình huống phản công nhanh. Sau mùa giải căng thẳng cùng đội bóng Đà Nẵng, hiện thủ môn này trở về gia đình ở quê nhà Vĩnh Long. Tháng 9, anh sẽ tập trung trở lại cùng các đồng đội ở đội bóng miền Trung.

Xem thêm ảnh Helen Phạm tỏa sáng khi làm người mẫu:

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục